| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho tiếp tục thảm bại trước đội bóng cũ Chelsea

Chủ Nhật 23/02/2020 , 08:01 (GMT+7)

Jose Mourinho đã nối dài chuỗi trận đáng quên của mình trước đội bóng cũ Chelsea trên cương vị HLV trưởng của Man Utd và Tottenham.

Jose Mourinho lại thất bại trước đội bóng cũ Chelsea. 

Jose Mourinho lại thất bại trước đội bóng cũ Chelsea. 

Jose Mourinho tiếp tục gặp hạn khi phải đối đầu với đội bóng cũ Chelsea tại Premier League. Tottenham của Người đặc biệt vừa phải nhận thất bại 1-2 trước The Blues ở vòng 27. 

Marcos Alonso và Olivier Giroud là những người lập công cho Chelsea ở trận này. Như vậy, trước đội bóng cũ, Jose Mourinho thường xuyên gặp những kết quả bất lợi. 

Khi còn dẫn dắt Man Utd từ năm 2016 đến năm 2018, Jose Mourinho đã trải qua 8 lần đối đầu với đội bóng cũ Chelsea và thất bại trong 4/8 trận. Trong đó có thất bại muối mặt với tỷ số 0-4 trên sân Stamford Bridge. 

Mùa 2019-2020, Jose Mourinho đến với Tottenham và rất tự tin khi phải đối đầu người học trò cũ Frank Lampard trên cương vị HLV của Chelsea. Thế nhưng, trong cả hai lần gặp lại The Blues, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đều thất bại. 

Lần đầu tiên là vào ngày 22/12/2019, Chelsea đánh bại Tottenham 2-0 trong trận đấu mà Son Heung-min nhận thẻ đỏ. Sau đó, ở trận lượt về, Tottenham của Mourinho lại chịu phơi áo 1-2 trên sân Stamford Bridge. 

Tính ra, trong 10 lần gặp lại đội bóng cũ Chelsea, Jose Mourinho thua tới 6 trận. Còn với 3 lần đối đầu người học trò của Lampard, Người đặc biệt toàn thua. Trong đó, có 2 lần thua trên cương vị HLV Tottenham và 1 lần thua trên cương vị HLV trưởng Man Utd và Lampard còn là HLV trưởng Derby County. 

Jose Mourinho đang gặp khó khăn tại Tottenham và việc phải đối đầu với đội bóng cũ Chelsea chưa bao giờ là trải nghiệm dễ dàng đối với Người đặc biệt. 

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.