| Hotline: 0983.970.780

HLV Bayern Munich: '15 CLB tại Bundesliga không thể trả lương Cristiano Ronaldo'

Thứ Hai 22/08/2022 , 07:06 (GMT+7)

HLV Julian Nagelsmann mới đây đã lên tiếng chê Cristiano Ronaldo vì mức lương quá cao mà cầu thủ người Bồ Đào Nha đang đòi hỏi.

Cristiano Ronaldo không thể đến Bayern Munich vì lương quá cao. Ảnh: AS.

Cristiano Ronaldo không thể đến Bayern Munich vì lương quá cao. Ảnh: AS.

HLV Bayern Munich, Julian Nagelsmann mới đây đã đăng đàn khẳng định đội bóng của ông không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vì lương quá cao: 

"Tôi phải thừa nhận Bayern Munich có cơ hội chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và là một cây săn bàn ấn tượng. 

Tuy nhiên, Bayern Munich không chọn Cristiano Ronado vì mức đãi ngộ phải dành cho cậu ấy. Tôi nghĩ nhiều câu lạc bộ muốn có anh ấy, nhưng 15 câu lạc bộ ở Đức không thể trả lương hàng năm cho Cristiano. Mức lương của cậu ấy thực sự cao và tôi không thể tưởng tượng nổi" - HLV của Bayern Munich cho biết. 

24 bàn thắng là thành tích của Cristiano Ronaldo cho Man United mùa trước dù CR7 đã bước sang tuổi 37. Đây là điều khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn rất "hot" với các đội bóng bất chấp tuổi tác. 

Borussia Dortmund nổi lên như một địa điểm cứu cánh tiềm năng cho tương lai của CR7 vào giữa tuần trước. Tuy nhiên, viễn cảnh này ngay lập bị chấm dứt khi Dortmund khẳng định họ cũng không thể kham nổi mức lương trên trời dành cho Cristiano Ronaldo. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Real Sociedad vs Barcelona trên kênh On Football hôm nay 22/8

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.