| Hotline: 0983.970.780

Chi Bảo: 'Tôi yêu nghiêm túc chứ không phải vui đùa'

Thứ Bảy 15/08/2020 , 09:40 (GMT+7)

Cuối năm 2019, Chi Bảo đã chính thức công khai bạn gái mới và liên tục thể hiện tình cảm dành cho cô trước nhiều người.

Chi Bảo hạnh phúc bên bạn gái.

Chi Bảo hạnh phúc bên bạn gái.

Trước đây, anh hầu như không bao giờ nhắc đến vợ hay chuyện gia đình trước truyền thông như nhiều nghệ sĩ khác.

Nam diễn viên tiết lộ, bạn gái mới chính là nguyên nhân khiến anh thay đổi suy nghĩ khi từ một người khép kín trở nên thoải mái hơn.

Tôi đang cố gắng trẻ hóa

Dạo này không thấy anh xuất hiện trên màn ảnh. Là do anh chưa nhận được kịch bản phù hợp hay muốn tạm ngưng diễn xuất?

Bây giờ tôi muốn dành thời gian và sức lực vào nhiều việc khác chứ không phải phim ảnh. Khi còn trẻ người ta muốn thử sức và làm những việc mình thích, còn sau này khi đã có công việc khác đương nhiên mình phải cân đối lại thời gian.

Anh vốn là một người khép kín, ít khi cởi mở chia sẻ về chuyện tình cảm. Thế nhưng gần đây người ta thấy anh liên tục công khai tình cảm dành cho bạn gái mới. Phải chăng cô ấy khiến anh thay đổi?

Thật ra tôi chỉ nghĩ nếu mình cứ khép kín mãi thì sao người ta có thể hiểu được mình. Hơn nữa bạn gái tôi là người trẻ tuổi và cô gái nào cũng vậy, đều mong muốn được người yêu quan tâm, chiều chuộng. Làm cho cô ấy vui cũng có nghĩa là bản thân tôi vui nên vì thế mà tôi thay đổi suy nghĩ.

Hai người quen nhau như thế nào?

Chúng tôi quen biết nhau từ 10 năm trước. Lúc đó tôi đã có gia đình còn cô ấy cũng có bạn trai. 10 năm qua chúng tôi luôn là những người bạn của nhau. Sau này khi cái duyên đến thì mình đón nhận thôi.

Nhờ 10 năm làm bạn nên chúng tôi đã quá hiểu nhau. Cả hai đều mong muốn một mối quan hệ nghiêm túc chứ không phải yêu vui đùa.

Điều gì ở bạn gái mới khiến anh yêu thương và trân trọng?

Tôi thích tính cách chân thành, lạc quan và nhiệt tình của cô ấy. Dù là chuyện gì, cô ấy cũng hết lòng để làm mà không suy nghĩ, tính toán.

Hai anh chị chênh nhau đến 16 tuổi. Khoảng cách tuổi tác lớn như vậy liệu có khiến cho hai người nảy sinh bất đồng không?

Tuổi tác chỉ là con số thôi. Cô ấy trẻ tuổi nhưng rất chín chắn, còn tôi dù có lớn tuổi nhưng đang cố trẻ hóa. Bất đồng thì cặp đôi nào cũng có, cái quan trọng là khi chuyện đó xảy ra, chúng ta giải quyết nó như thế nào.

Tôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay

Hai cuộc hôn nhân tan vỡ có ảnh hưởng đến cảm xúc và suy nghĩ của anh không?

Đối với hôn nhân, tôi quan niệm, nếu không còn hạnh phúc thì hãy giải thoát cho nhau. Tôi không muốn bản thân và cả đối phương phải chịu đựng đau khổ.

Sau khi chia tay, chúng tôi vẫn giữ liên hệ với nhau. Vì ngoài tình yêu, chúng tôi còn ràng buộc với nhau về trách nhiệm, ân nghĩa.

Có thể thấy bạn gái anh quan hệ rất tốt với vợ cũ của anh. Vậy anh làm thế nào để kết nối họ với nhau?

Thật ra chúng tôi đâu có ai hận thù ai đâu. Quan trọng là chúng ta phải mở lòng đón nhận. Tôi mừng khi vợ cũ và bạn gái mới đều làm được như vậy.

Vậy còn con trai của anh thì sao? Cháu phản ứng như thế nào khi ba có bạn gái mới?

Con trai tôi rất hiểu chuyện vì cháu cũng lớn rồi. Bình thường cháu cũng quan tâm đến tôi. Khi thấy tôi không vui là cháu lại chủ động hỏi han.

Vậy anh và bạn gái mới có dự định kết hôn hay không?

Đáng lẽ chúng tôi sẽ làm đám cưới vào giữa năm nay nhưng do dịch bệnh nên phải dời đến cuối năm nay. Chúng tôi dự định tổ chức đám cưới thành 2 lần. 1 lần là dành cho gia đình và 1 lần là cho những người bạn thân thiết.

Xin cảm ơn anh!

(Kiến thức gia đình số 33)

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả 'Dáng đứng Việt Nam'

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Lê Anh Xuân, tác giả bài thơ nổi tiếng ‘Dáng đứng Việt Nam’ được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 20/4.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm