| Hotline: 0983.970.780

Barcelona chính thức làm rõ tương lai HLV Ronald Koeman

Thứ Năm 27/05/2021 , 06:24 (GMT+7)

CLB Barcelona dường như đã quyết định gắn bó thêm một mùa giải nữa với HLV Ronald Koeman và cho HLV này thời gian để tái thiết đội bóng.

Ronald Koeman sẽ tiếp tục là HLV Barcelona mùa tới. Ảnh: Express.

Ronald Koeman sẽ tiếp tục là HLV Barcelona mùa tới. Ảnh: Express.

Những tin đồn xung quanh tương lai của HLV Ronald Koeman tại Barcelona dường như đã đi đến hồi kết khi ngày 27/5, người đại diện Rob Jansen của HLV người Hà Lan đăng đàn tuyên bố chiếc ghế của Ronald Koeman sẽ tiếp tục an toàn, ít nhất là đến hết mùa giải 2021-2022. 

Mùa giải vừa qua là một mùa giải đáng thất vọng của Barcelona. Họ chỉ giành được danh hiệu là chiếc Cúp vô địch tại Copa Del Rey và chắc chắn, đó không phải thành tích khiến các cule hài lòng. 

HLV Ronald Koeman cũng chưa xây dựng được một Barcelona với lối chơi tấn công quyến rũ như trong quá khứ mà những gì ông làm được chỉ là việc giải quyết tính kỷ luật của đội bóng. 

Thành tích của Koeman tại Barca là thắng 34, hòa 8 và thua 10 sau 52 trận trên mọi đấu trường. Ở cúp châu Âu, thầy trò Koeman bị PSG loại ngay ở vòng 1/8. Còn tại La Liga, Barca có tới 2 cơ hội để vượt lên trên nhà tân vương Atletico nhưng đều bỏ lỡ và kết thúc ở vị trí thứ 3 chung cuộc. 

Xavi Hernanez hay Hansi-Flick là những người từng được liên hệ để về thay Ronald Koeman nhưng cuối cùng, Barcelona có vẻ như vẫn muốn tiếp tục gắn bó với chiến lược gia này. 

HLV người Hà Lan cũng đang yêu cầu những sự đầu tư từ tân Chủ tịch Joan Laporta trong mùa hè năm 2021 để tăng cường chất lượng cho đội hình Barcelona. Theo báo chí Tây Ban Nha, Ronaldo Koeman đang được hứa hẹn khoản tiền lên tới 500 triệu Euro để tái thiết đội bóng. 

>>> Xem thêm: Ứng viên Euro 2020: Hà Lan mang cơn lốc màu da cam trở lại

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất