| Hotline: 0983.970.780

Barcelona đón tân binh thứ 3 trong 3 ngày

Thứ Năm 03/06/2021 , 08:33 (GMT+7)

Barcelona tiếp tục thể hiện sự nhanh nhẹn trên thị trường chuyển nhượng khi họ vừa mang về tân binh Emerson Royal từ Real Betis.

Emerson Royal là tân binh thứ 3 trong 3 ngày của Barcelona. Ảnh: AS.

Emerson Royal là tân binh thứ 3 trong 3 ngày của Barcelona. Ảnh: AS.

Liên tiếp trong 3 ngày vừa qua, Barcelona đã mang về những tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đầu tiên là hai bản hợp đồng đến từ Man City, mang tên Sergio Aguero và Eric Garcia. Đến đêm ngày 1/6 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Nou Camp đón thêm Emerson Royal từ Real Betis. 

Emerson Royal là một hậu vệ phải. Năm nay anh 22 tuổi và là một cầu thủ người Brazil. Anh thi đấu cho Real Betis mùa giải vừa qua nhưng quyền sở hữu cầu thủ này cũng một phần thuộc về Barcelona. 

Barca đã chi 6 triệu euro để góp với Betis mua Emerson từ CLB Atletico Mineiro hồi cuối tháng 1/2019 với giá 12,7 triệu euro. 

Sau đó, cầu thủ này tiếp tục chơi cho Betis đến hết mùa giải vừa qua. Barcelona - trong hợp đồng của mình ký trước đó, đã có điều khoản đội bóng này được phép mua toàn quyền sở hữu của Emerrson Royal với mức giá 9 triệu Bảng. 

Như vậy, HLV Ronald Koeman đã có thêm một cầu thủ chất lượng cho vị trí hậu vệ phải bên cạnh Sergino Dest và phần nào đó là Sergi Roberto. 

Ở mùa giải vừa rồi, Emerson Royal thi đấu rất hay trong màu áo của Betis. Anh ra sân tổng cộng 38 trận, ghi được 2 bàn thắng và có 4 đường chuyền thành bàn. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành Dani Alves mới tại sân Nou Camp. 

>>> Xem thêm: Chính thức: Real Madrid tái bổ nhiệm Carlo Ancelotti

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.