| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Bayern Munich kích nổ bom tấn Matthijs de Ligt

Thứ Hai 18/07/2022 , 08:06 (GMT+7)

Matthijs de Ligt đã chính thức đến với Bayern Munich trong mùa hè năm 2022 với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu Euro (cộng cả phụ phí).

Bayern Munich dường như đã thành công trong việc thuyết phục Juventus nhả Matthijs de Ligt. Mức giá khiến cả 2 đội hài lòng lên tới 70 triệu Euro cùng 10 triệu Euro phụ phí. 

Matthijs de Ligt sang Juventus. Ảnh: Express.

Matthijs de Ligt sang Juventus. Ảnh: Express.

Theo đó, đội chủ sân Alianz Arena quyết tâm biến Matthijs de Ligt thành bom tấn quan trọng mùa hè năm 2022. 

Về phía Juventus, BLĐ đội bóng này cũng đã sẵn sàng cho khả năng Matthijs De Ligt chuyển tới Allianz Arena. Bằng chứng là họ đã hướng sự chú ý tới trung vệ Pau Torres của Villarreal.

Trước đó, Bayern Munich đã mang về những bản hợp đồng quan trọng khác là tiền đạo Sadio Mane từ Liverpool với mức phí 32 triệu euro, Ryan Gravenberch từ Ajax 18 triệu euro và Noussair Mazraoui theo dạng chuyển nhượng tự do. Các bản hợp đồng này cùng với Matthijs de Ligt là 3 bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè năm nay cập bến đội bóng số 1 nước Đức.

Matthijs de Ligt nhận băng thủ quân của Ajax Amsterdam khi mới 19 tuổi và cùng CLB vào bán kết Champions League mùa 2018-2019.

Sau đó, anh được Juventus chiêu mộ với giá 84 triệu USD, rồi nhanh chóng thành trụ cột, góp tám bàn và ba kiến tạo qua 117 lần ra sân cho Juventus, đoạt một Serie A, một Cup Italy và một Siêu Cup Italy.

>>> Xem thêm: Man United vung tiền chiêu mộ trung vệ lùn nhất Premier League

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.