| Hotline: 0983.970.780

Man United vung tiền chiêu mộ trung vệ lùn nhất Premier League

Thứ Hai 18/07/2022 , 05:37 (GMT+7)

Man United đã chi ra gần 50 triệu Bảng để mang về Lisandro Martinez - cầu thủ được coi là trung vệ lùn nhất tại Premier League mùa này.

Lisandro Martinez chính thức là người của Man United. 

Lisandro Martinez chính thức là người của Man United. 

Man United đã chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax Amsterdam. 

Như vậy, cầu thủ sinh năm 1998 trở thành tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ ở hè 2022 sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen. Mức lương mà anh nhận được là 120.000 euro/tuần.

Cầu thủ người Argentina đến với Man United sau khi 2 CLB đồng ý mức phí chuyển nhượng là 46 triệu Bảng. Lisandro Martinez là học trò cưng của Erik ten Hag trong thời gian chiến lược gia này dẫn dắt Ajax Amsterdam. 

Với chiều cao 1m75 của mình, Lisandro Martinez có thể sẽ gặp khó khăn trong những tình huống tranh chấp trên không tại Premier League. Hơn thế nữa, theo những thống kê của báo giới anh, Lisandro Martinez là cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ lùn nhất tại Premier League. 

Tuy nhiên, các thống kê chỉ rằng Lisandro Martinez kiểm soát khoảng không không hề tồi khi anh có 79 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp trên không ở mùa giải 2021/22, nhiều hơn 4 lần so với Harry Maguire.

Trong 3 năm khoác áo Ajax (2019-2022), Martinez giành 2 danh hiệu vô địch quốc gia Hà Lan, 1 Cúp Quốc gia Hà Lan, 1 siêu cúp Hà Lan, nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Ajax mùa 2021/22".

>>> Xem thêm: Nhận định Việt Nam vs Myanmar giải nữ Đông Nam Á 2022 hôm nay 17/7

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.