| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Liverpool tậu đối tác cho Virgil Van Dijk

Thứ Bảy 29/05/2021 , 07:01 (GMT+7)

Liverpool đã quyết định chi ra 36 triệu bảng để mang về Ibrahima Konate từ RB Leipzig với nhiệm vụ kết hợp cùng Virgil Van Dijk trong mùa giải tới.

Ibrahima Konate là tân binh của Liverpool mùa giải tới. Ảnh: Dailymail.

Ibrahima Konate là tân binh của Liverpool mùa giải tới. Ảnh: Dailymail.

Liverpool đã trải qua một mùa giải biến động với liên tục những chấn thương đến từ hàng phòng ngự và HLV Jurgen Klopp ngay lập tức được mang về một bản hợp đồng mới với sứ mệnh vá lại hàng thủ của đội bóng, đó là cái tên Ibrahima Konate từ RB Leipzig. 

Ibrahima Konate năm nay 22 tuổi và là một trung vệ có lối chơi khá thông minh. Anh được so sánh với trung vệ hàng đầu của Liverpool thời điểm hiện tại, đó là Virgil Van Dijk. 

36 triệu Bảng là khoản tiền chuyển nhượng mà Liverpool dành cho trung vệ này. Ibrahima Konate đã tiến hành kiểm tra y tế cách đây vài tuần và sẽ hoàn tất việc chuyển đến Liverpool sau giải U21 châu Âu với Pháp vào Hè này.

Nói về việc chuyển tới thi đấu cho Liverpool, Ibrahima Konate đã cho rằng: “Tôi thực sự hạnh phúc khi được gia nhập một CLB lớn như Liverpool. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi và gia đình. Tôi thực sự mong chờ sự khởi đầu mới và gặp các đồng đội mới.”

Như vậy là RB Leipzig đã mất luôn bộ đôi trung vệ đá chính trong mùa giải năm nay. Ibrahima Konate chuyển tới Liverpool còn Dayot Upamecano cũng hoàn tất bản hợp đồng mang anh về Bayern Muninch trong mùa giải mới. 

Konate đã có 4 mùa giải thi đấu trong màu áo RB Leipzig. Anh ra sân tổng cộng 95 lần và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của đội bóng Đức. Trung vệ 22 tuổi sẽ không có mặt tại Euro 2021 vì đang cùng đội tuyển U21 Pháp tham dự European Championships.

>>> Xem thêm: Hụt Allegri, Real Madrid săn Antonio Conte thay Zidane

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.