| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Man City bổ sung hậu vệ đắt giá nhất lịch sử

Thứ Hai 28/09/2020 , 16:54 (GMT+7)

Man City chính thức sở hữu Ruben Dias - hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng với mức giá chiêu mộ lên tới 68 triệu Euro.

Ruben Dias là cái tên mới tại Man City. Ảnh: Express.

Ruben Dias là cái tên mới tại Man City. Ảnh: Express.

Man City vừa thành công trong việc chiêu mộ một trung vệ mới. Đó là trường hợp của Ruben Dias - người đến từ Benfica. Sáng 28/9, báo chí đưa tin về thương vụ này. 

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, mọi công việc mới được hoàn tất. Ruben Dias chuyển tới sân Etihad với mức giá lên tới 68 triệu Euro. 

Trong khi đó, Man City cũng để Nicolas Otamendi chuyển sang đội bóng Bồ Đào Nha với mức gái 15 triệu Euro. 

Ruben Dias chính thức soán ngôi Aymeric Laporte trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử của nửa xanh thành Manchester. 

Trước anh, Aymeric Laporte là người nắm giữ kỷ lục này khi chuyển đến sân Etihad với mức phí 65 triệu euro từ Athletic Bilbao ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018.

Hàng thủ vẫn là vấn đề của Man City, khiến đội bóng tụt lại ở cuộc đua tới ngôi vương Premier League cũng như Champions League.

Ngay ở trận đại chiến với Leicester tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 đêm qua (27/9), Man City đã thúc thủ 2-5 với hàng thủ thi đấu tồi tệ.

Chính điều này đã khiến BLĐ đội bóng buộc phải mang về một hậu vệ đủ tốt và Ruben Dias được coi là người thích hợp nhất vào thời điểm này. 

>>> Xem thêm: Man City thua sốc 2-5 trước Leicester

Xem thêm
Tiến sĩ Lê Kiên Thành tạo cơn sốt mới trên thị trường sách

Tiến sĩ Lê Kiên Thành bỗng dưng trở thành một hiện tượng trong đời sống xuất bản, khi cuốn sách ‘Những khoảnh khắc sống’ của ông nhanh chóng bán hết sau hai lần in.

Thí sinh Rap Việt Long Nón Lá bị ung thư

Thí sinh Rap Việt Long Nón Lá phát hiện bị ung thư từ cuối năm 2023. Thời gian qua, anh hạn chế đi diễn bởi sức khỏe không cho phép.

U23 Việt Nam đi bộ làm quen SVĐ thi đấu chuẩn World Cup

Các thành viên U23 Việt Nam hào hứng trải nghiệm chuyến thăm quan sân vận động Al Janoub trước trận gặp U23 Kuwait tại VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.