| Hotline: 0983.970.780

Chó 'điên' cắn 5 người bị thương trước khi chết

Thứ Bảy 13/04/2019 , 09:09 (GMT+7)

Sáng 13/4, ông Phạm Hoài An, Phó chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một con chó “điên” cắn 5 người bị thương trước khi chết.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 10/4, con chó của gia đình anh Phan Hữu Long, trú tại khối 4, thị trấn Tây Sơn bất ngờ lao vào điên cuồng cắn 4 người dân, trong đó có 1 người là em gái của chính chủ nhà. Thời điểm này, bé gái Nguyễn Trần Anh Th (5 tuổi) đang chơi gần khu vực đó cũng bị con chó lao vào cắn xé.

Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn.

Bé Th bị thương nặng sau khi bị con chó "điên" cắn xé

Các bác sỹ xác định, trong số 5 nạn nhân, bé Th bị thương nặng nhất. Bé bị nhiều vết thương sâu ở phần miệng phải khâu 13 mũi, ngoài ra, phần mặt, tay và chân của bé cũng có nhiều vết cắn và rầy xước do bị chó cào cấu.

Về phía con chó, sau một ngày cắn 5 nạn nhân bị thương đã lăn ra chết.

Chính quyền địa phương đã yêu cầu chủ nhà phối hợp với cán bộ thú y tiếp tục theo dõi diễn biến sức khỏe của các nạn nhân bị chó cắn.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Một làng nghề cây cảnh ở Hà Nội thu hút 200.000 lượt khách du lịch

Năm 2022, điểm du lịch làng quê Hồng Vân, huyện Thường Tín được Hà Nội công nhận OCOP 4 sao. Từ đó đến nay, xã đã đón khoảng 200.000 lượt khách du lịch.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất