| Hotline: 0983.970.780

Chốt giá và tăng gấp 3 lương, Man City sắp đón Jack Grealish?

Thứ Sáu 06/08/2021 , 07:29 (GMT+7)

Man City quyết tâm mang về Jack Grealish trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với một bản hợp đồng kỷ lục tại Premier League.

Thương vụ Jack Grealish đã làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí Anh Quốc trong thời gian qua đang đi đến hồi kết. Theo đó, Man City quyết định nâng giá mua ngôi sao tuyển Anh lên mức 105 triệu Bảng đồng thời ấn định mức lương khủng cho ngôi sao này. 

Man City sắp đón Jack Grealish. Ảnh: Express.

Man City sắp đón Jack Grealish. Ảnh: Express.

105 triệu Bảng là con số đủ để Aston Villa nhả người. Có lẽ rất khó để có thể bán Jack Grealish với mức giá cao hơn vào thời điểm hiện tại. 

Chi phí chuyển nhượng của Jack Grealish Grealish đưa anh lên vị thế cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League, vượt qua kỷ lục 89 triệu bảng mà MU bỏ ra để mua lại Paul Pogba từ Juventus vào năm 2016.

Bên cạnh đó, mức lương 120.000 Bảng/ tuần của cầu thủ này có thể được tăng lên thành 300.000 Bảng/ tuần để biến tiền vệ 25 tuổi trở thành một trong những người có đãi ngộ cao hàng đầu tại Premier League. 

Man City đã rất quyết tâm để có được ngôi sao của Aston Villa còn đội bóng của HLV Dean Smith cũng mới mang về Danny Ings nhằm thay thế trực tiếp vai trò đội trưởng của Jack Grealish. Ings sẽ là tân binh thứ 4 của đội bóng trong mùa Hè 2021 sau Ashley Young (CNTD), Emi Buendia (33 triệu bảng) và Bailey.

>>> Xem thêm: Ứng viên Premier League: Chức vô địch cho Ole Gunnar Solskjaer?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.