| Hotline: 0983.970.780

Dàn sao trẻ toả sáng, Man United thắng trận giao hữu đầu tiên

Thứ Năm 13/07/2023 , 08:58 (GMT+7)

Hai sao trẻ Emeran và Hugill toả sáng giúp Man United có được chiến thắng nhẹ nhàng trong trận giao hữu đầu tiên hè 2023 trước Leeds United.

Tân bình Mason Mount thi đấu khá ấn tượng trong trận đầu ra mắt Man United. Ảnh: Dailymail.

Tân bình Mason Mount thi đấu khá ấn tượng trong trận đầu ra mắt Man United. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Leeds United là trận đấu giao hữu đầu tiên trong mùa hè của Quỷ đỏ và điều đáng chờ đợi nhất chính là màn ra mắt của tiền vệ Mason Mount. HLV Erik ten Hag cũng điền tên cầu thủ này trong 11 cái tên ra quân ngay từ đầu. 

Đội hình Man United thiếu vắng 15 cái tên của đội một do phải thi đấu trong tháng 6 và trận Man United vs Leeds United chứng kiến Quỷ đỏ có rất nhiều cái tên lạ lẫm. Omari Forson; Kobbie Mainoo; Álvaro Fernández  là những cầu thủ trẻ nhất được ra sân ngay từ đầu. 

Tân binh Mason Mount đá cặp với Hannibal Mejbri trong vai trò kết nối hàng công của Man United với Jadon Sancho đá cao nhất. 

Trước đối thủ vừa tụt hạng Premier League, Man United không khó khăn trong việc cầm bóng và liên tục tạo ra các cơ hội ngon ăn về phía khung thành của Klaesson. 

Hannibal Mejbri là người có cơ hội đầu tiên cho Quỷ đỏ khi anh nhận bóng trong vòng cấm và dứt điểm nhưng bóng không qua được đôi tay của Klaesson. Không lâu sau đó, đến lượt Mason Mount suýt lập siêu phẩm với một tình huống tận dụng đường chuyền sai của thủ môn Leeds United. 

Man United thi đấu lấn lướt trong hiệp 1. Ảnh: Dailymail.

Man United thi đấu lấn lướt trong hiệp 1. Ảnh: Dailymail.

Phút 26, cầu thủ trẻ Forsson có cơ hội mở tỷ số trận Man United vs Leed United sau khi Jadon Sancho trả bóng ngược ra trong tư thế khá ngon ăn nhưng cú đá của anh đi ra ngoài. 

Những phút sau đó của hiệp 1, Man United là đội bóng nắm giữ thế trận. Tân binh Mason Mount để lại ấn tượng với khả năng pressing tầm cao và những đường chuyền tạo ra cơ hội cho các đồng đội nhưng  không có bàn thắng nào được ghi. 

Hiệp 2 trận Man United vs Leeds United chứng kiến hàng loạt sự thay đổi. Với Man United, HLV Erik ten Hag thay nguyên một đội hình với rất nhiều cầu thủ trẻ được ra sân. 

Sự chệch choạc lập tức xuất hiện khi Man United không có cầu thủ nào có kinh nghiệm thi đấu nhiều trận sân. Phút 56, suýt chút nữa lưới của thủ môn Kovar phải rung lên sau khi Pascal Struijk bật cao đánh đầu sau tình huống phạt góc, may mắn cho Quỷ đỏ là bóng đi ra ngoài. 

7 phút sau, Man United đã rất gần bàn thắng trong một tình huống lên bóng có nét nhưng không cầu thủ nào của Quỷ đỏ có thể dứt điểm thành bàn dù có Hansen-Aaroen và Hugill đều có pha chạm bóng trong vòng cấm. 

Cũng phải chờ đến phút 66, bàn thắng mới xuất hiện dành cho Man United. Hansen-Aaroen cướp bóng bên phần sân của Leeds United trước khi chọc khe thuận lợi cho Noam Emeran thoát xuống dứt điểm chéo góc, mở tỷ số của trận đấu. 

Emeran ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Emeran ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Leeds United dồn lên tấn công trong những phút cuối và có được khá nhiều tình huống dứt điểm về phía khung thành của Kovar. 

Không tấn công nhiều nhưng các cầu thủ trẻ của Man United bất ngờ có được bàn thắng thứ 2. Thêm một lần Noam Emeran ghi dấu ấn với một tình huống giữ bóng bên cánh phải trước khi chuyền vào cho tiền đạo Hugill dứt điểm nhẹ nhàng tung lưới Leeds United ấn định tỷ số của trận đấu. 

Chung cuộc Man United vs Leeds United: 2-0

>>> Xem thêm: Quyết chống đối PSG, Kylian Mbappe chấp nhận kiếp dự bị?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.