| Hotline: 0983.970.780

Jurgen Klopp lo Liverpool mất vé Champions League

Thứ Năm 18/03/2021 , 09:07 (GMT+7)

HLV Jurgne Klopp của Liverpool cho rằng đội bóng của ông khó có thể chen chân vào Top 4 Premier League mùa giải năm nay.

Liverpool thể hiện phong độ bết bát ở mùa giải năm nay sau khi họ mất đi hàng loạt trụ cột ở hàng phòng ngự vì chấn thương, điển hình là trường hợp của Virgil Van Dijk. 

Jurgen Klopp thừa nhận khó vào Top 4 cùng Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Jurgen Klopp thừa nhận khó vào Top 4 cùng Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Các học trò của HLV Jurgen Klopp thiết lập kỷ lục buồn với 6 trận thua liên tiếp tại Anfield và điều này kéo tụt đội bóng từ vị trí ĐKVĐ xuống ứng cử viên cho Top 4 và hiện tại là việc mong chờ một tấm vé dự Cúp châu Âu (Top 6). 

Mới đây nhất, HLV của Liverpool cũng đã phải thừa nhận việc vào Top 4 hiện tại đã ngoài khả năng của The Kop: "Thật là một mùa bóng thú vị. Liverpool vô địch mùa trước nhưng mùa này đã sa sút quá nhiều. Trong khi đó, các đối thủ của chúng tôi mạnh lên trông thấy, đặc biệt là Man City, Man United và Tottenham. 

Vào tình cảnh hiện tại, chúng tôi biết sẽ rất khó để đoạt vé dự Champions League mùa tới thông qua con đường Ngoại hạng Anh. Và bạn cũng thường không thể vô địch Champions League trong một năm với nỗi lo chấn thương lớn như chúng tôi", HLV Jurgen Klopp chia sẻ. 

Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 6 với 46 điểm sau 29 vòng đấu. Họ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách bằng 2 trận thắng.

>>> Xem thêm: Trụ cột trở lại, Man United tự tin chiến AC Milan

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.