| Hotline: 0983.970.780

Man City 'cuồng' Lionel Messi, phá két 400 triệu Bảng

Thứ Sáu 19/02/2021 , 15:59 (GMT+7)

Man City đã quyết định chi ra tới 430 triệu Bảng để đón Lionel Messi về với sân Etihad trong mùa hè năm 2021.

Lionel Messi sẽ đến Man City hè 2021. Ảnh: Dailymail.

Lionel Messi sẽ đến Man City hè 2021. Ảnh: Dailymail.

Lionel Messi đang cảm thấy thất vọng tại Barcelona và anh đang liên hệ để được ra đi. Man City được cho là đã năm lần bảy lượt đưa ra những mức giá cho ngôi sao người Argentina. 

Tấm thảm đỏ mà đội bóng nước Anh trải ra dành cho Lionel Messi sẽ được lót tay thêm 430 triệu Bảng nữa, theo những thông tin mới nhất mà The Sun đăng tải. 

Thậm chí, mức đãi ngộ của Lionel Messi sẽ được nâng cao hơn sau khi anh đến với Man City. Cụ thể, con số đội chủ sân Etihad đưa ra là 550.000 Bảng/ tuần. 

Messi hiện là cầu thủ được trả lương cao nhất ở Barca khi bỏ túi đều đặn 500.000 Bảng/tuần (tương đương 26 triệu bảng/mùa). 

Man City muốn Messi ký hợp đồng thi đấu hai năm, kèm tùy chọn gia hạn một năm, đồng thời cam kết chơi thêm hai năm cho New York City ở giải MLS.

Giới chủ Man City còn đưa ra gói thỏa thuận kéo dài tám năm tới khi Messi 40 tuổi. Bên cạnh chơi bóng, siêu sao Argentina còn sắm vai đại sứ toàn cầu của Tập đoàn Bóng đá City, tổ chức sở hữu 10 CLB trên bốn châu lục.

Trước đó, khi mức phí giải phóng hợp đồng của Lionel Messi được ước tính khoảng 600 triệu Bảng, Man City vẫn sẵn sàng điền tên anh vào hợp đồng chuyển nhượng. 

Tuy nhiên, Messi đã quyết định ở lại với Barcelona thêm 1 năm và mức giá của anh giảm đáng kể, từ 600 triệu Bảng xuống còn 430 triệu Bảng và Man City vẫn thiện chí mua cầu thủ này. 

>>> Xem thêm: Tottenham rao bán Harry Kane với giá 'trên trời'

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.