| Hotline: 0983.970.780

Lionel Messi ở lại Barcelona vì tân Chủ tịch ​​Joan Laporta

Thứ Ba 09/03/2021 , 06:28 (GMT+7)

​​Joan Laporta - tân Chủ tịch của Barcelona nhiều khả năng đã thành công trong việc giữ chân tiền đạo Lionel Messi ở lại đội bóng.

Lionel Messi có thời điểm gần như đã rời Barcelona sau chuỗi thành tích kém cỏi của đội bóng. Bên cạnh đó, những lùm xùm hậu trường của Cựu Chủ tịch Joseph Bartomeu khiến siêu sao này cảm thấy chán nản. 

Chính vì thế, anh muốn ra đi về với những đội bóng đại gia khác như PSG hay Man City. Tuy nhiên, khi Joan Laporta trở lại cương vị Chủ tịch Barcelona, mọi thứ đang quay ngoắt 180 độ. 

Theo đó, chính vị tân Chủ tịch của đội bóng vừa tiết lộ Lionel Messi đã nhắn tin cho ông và bộc lộ mong muốn cống hiến tiếp tục cho Bảcelona.

Joan Laporta sẽ giữ Messi ở lại. Ảnh: AS.

Joan Laporta sẽ giữ Messi ở lại. Ảnh: AS.

"Phải rồi, Lionel Messi đã nhắn tin riêng cho tôi. Tôi tin rằng anh ấy muốn ở lại. Vâng, anh ấy đã chúc mừng tôi vì vừa thắng cử", Joan Laporta cho biết. 

"Tôi sẽ gọi Lionel Messi. Tôi có thể thuyết phục Leo hay không còn tùy thuộc vào anh ấy. Tôi sẽ làm những điều mình có thể, trong khả năng kinh tế của câu lạc bộ, để khiến anh ấy ở lại Barca".

Các Cule chắc chắn sẽ vui mừng với tin này. Họ đang lo lắng đội bóng của mình sẽ mất đi linh hồn trong mùa giải 2021-2022. Tuy nhiên, với Joan Laporta, mọi thứ đang trở lại đúng quỹ đạo. 

Barcelona sau sự khởi đầu tệ hại La Liga mùa này đang trở lại với phong độ vốn có của mình. Messi cũng đang tìm lại những phẩm chất của mình. 

Lúc này, Atletico vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 59 điểm, Barca tạm thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm, trong lúc Real Madrid có 54 điểm và Sevilla dậm chân tại chỗ với số điểm 48. Tuy nhiên, Atletico và Sevilla thi đấu ít hơn 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha 1 trận.

>>> Xem thêm: Man City vs Man United: Quỷ đỏ thiếu nanh vuốt

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất