| Hotline: 0983.970.780

Chưa rõ tương lai Solskjaer, Man United vẫn thải hồi hàng loạt cầu thủ

Thứ Hai 15/11/2021 , 07:18 (GMT+7)

Ole Gunnar Solskjaer đi hay ở còn chưa biết nhưng chắc chắn Man United sẽ có biến động nhân sự trong mùa đông năm nay với hàng loạt cầu thủ chuẩn bị rời đi.

Dean Henderson nhiều khả năng sẽ rời đi. Ảnh: Express.

Dean Henderson nhiều khả năng sẽ rời đi. Ảnh: Express.

Ole Gunnar Solskjaer đang bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai tại Man United. Tuy nhiên, có vẻ như chiến lược gia người Na Uy vẫn trong quá trình hoàn tất những công việc của mình. 

Theo đó, Solskjaer vừa lên kế hoạch thanh lý những cái tên không còn tương lai của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Rất nhiều cầu thủ sẽ phải ra đi trong khoảng hơn 1 tháng nữa. 

Đầu tiên, Dean Henderson sẽ là trường hợp gây nhiều tiếc nuối nhất. Thủ môn người Anh chơi không tệ nhưng anh quá đen đủi khi gặp chấn thương hồi đầu mùa và đánh mất vị trí chính thức vào tay David De Gea - người đang chơi như lên đồng ở mùa giải năm nay. 

Dean Henderson có thể tạm thời chia tay Man United trong nửa mùa giải để sang bắt cho Newcastle United - đại gia mới nổi tại Premier League khi những Karl Darlow hay Martin Dubravka chưa thể hiện được bản thân. 

Một cầu thủ khác cũng được cho là sẽ theo chân Dean Henderson tới St Jame's Park là Jesse Lingard. Cầu thủ người Anh ở lại Man United để chiến đấu cho một vị trí chính thức nhưng sự xuất sắc của Bruno Fernandes khiến anh gần như không có cơ hội ra sân. 

Jesse Lingard và Donny Van de Beek tỏ ra ngán ngẩm với tình cảnh tại Man United. Ảnh: Express.

Jesse Lingard và Donny Van de Beek tỏ ra ngán ngẩm với tình cảnh tại Man United. Ảnh: Express.

Jesse Lingard cũng để lại dấu ấn với tình huống ghi bàn ấn tượng giúp Man United đánh bại West Ham tại Premier League. Tuy nhiên, nhìn chung thì cầu thủ 29 tuổi không có nhiều đóng góp. 

Anh ra đi sẽ là một thương vụ giá hời với Man United. Newcastle có thể bỏ ra khoảng 20 triệu Bảng để mua đứt tuyển thủ Anh. 

Donny Van de Beek cũng được đại gia Newcastle ngắm nghía. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan có lẽ không muốn ở lại Premier League và anh hướng tới việc sang chơi cho Barcelona dưới dạng hợp đồng cho mượn. 

Cầu thủ sinh năm 1997 không được Ole Gunnar Solskjaer đối xử công bằng khi ông thường xuyên để anh ngồi dự bị nhưng không sử dụng trong các trận đấu.

Van de Beek muốn cứu vãn cơ hội tại đội tuyển Hà Lan khi World Cup 2022 đang đến gần và nhiều khả năng, anh cũng sẽ rời đi. Barcelona sẵn sàng dang tay đón cầu thủ này vì sự ăn ý của anh với Frankie De Jong ở hàng tiền vệ Ajax Amsterdam ngày nào. 

Ole Gunnar Solskjaer đi hay ở còn chưa biết nhưng chắc chắn Man United sẽ có biến động nhân sự. Ảnh: Express.

Ole Gunnar Solskjaer đi hay ở còn chưa biết nhưng chắc chắn Man United sẽ có biến động nhân sự. Ảnh: Express.

Ngoài ra, Man United cũng có thể sẽ tìm bến đỗ mới cho bộ đôi trung vệ Eric Bailly và Phil Jones. Họ nhiều khả năng cũng bán luôn Axel Tuanzebe nếu được giá. Cầu thủ người Anh hiện đang đá cho Aston Villa dưới dạng cho mượn ở mùa giải năm nay. 

Nhìn chung, tình hình nhân sự của Man United biến động mạnh trong mùa đông năm nay. Họ có thể sa thải HLV Ole Gunnar Solskaer và thậm chí chuẩn bị cấp tiền cho Brendan Rodgers - người được xem là ứng cử viên sáng giá nhất tham gia vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022. 

>>> Xem thêm: Sau Dani Alves, Xavi tiếp tục gây sốc với tiền vệ Liverpool?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.