| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba ra yêu sách với Man United, đòi lương cao nhất Premier League

Thứ Năm 11/11/2021 , 09:00 (GMT+7)

Theo thông tin từ Dailymail, Paul Pogba muốn được đãi ngộ cao nhất tại Man United - cao hơn những gì siêu sao Cristiano Ronaldo đang nhận.

Paul Pogba đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Man United. Tuy nhiên, để hoàn thành công việc này sẽ không dễ dàng cho đội chủ sân Old Trafford. 

Theo thông tin từ Dailymail, Paul Pogba muốn được đãi ngộ cao nhất tại Man United - cao hơn những gì siêu sao Cristiano Ronaldo đang nhận. 

Paul Pogba muốn nhận mức lương ngất ngưởng tại Man United. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba muốn nhận mức lương ngất ngưởng tại Man United. Ảnh: Dailymail.

Mức lương cầu thủ 28 tuổi đề xuất với BLĐ đội bóng là khoảng 500.000 Bảng, mức lương có thể coi là rất cao so với những đóng góp của anh. 

Paul Pogba hiện tại đang đứng thứ 3 trong danh những cầu thủ nhận lương cao nhất tại Man United và luôn luôn trong Top 10 những ngôi sao được đãi ngộ tốt nhất Premier League. 

Cụ thể, Cristiano Ronaldo hiện có thu nhập cao nhất tại sân Old Trafford, với 480.000 Bảng mỗi tuần. Trong khi đó, theo hợp đồng còn hiệu lực đến tháng 6/2022, Pogba chỉ nhận 350.000 Bảng lương tuần.

Mới đây, Paul Pogba đã gặp chấn thương đùi khi tập trung cùng đội tuyển Pháp. Chấn thương này khiến anh phải ngồi ngoài khoảng 8-10 tuần để điều trị, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể ra sân cho Man United đến cuối năm 2021. 

Nếu không thể gia hạn hợp đồng, Paul Pogba có thể bị bán ngay trong tháng 1/2022. Do đó, có thể trận đấu với Liverpool - nhận thẻ đỏ và bị treo giò 3 trận - đã là lần cuối cùng cầu thủ 28 tuổi ra sân cho Man United. 

>>> Xem thêm: Barcelona chuẩn bị chiêu mộ 'ông lão' 38 tuổi? 

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.