| Hotline: 0983.970.780

Man United nhận hàng loạt ca chấn thương vì 'virus FIFA'

Thứ Ba 09/11/2021 , 07:32 (GMT+7)

Khi các trận đấu trong loạt trân jđội tuyển quốc gia còn chưa diễn ra, Man United đã lập tức dính 'virus FIFA' với hàng loạt ca chấn thương được trả lại cho các CLB. 

Các đội tuyển quốc gia vừa tập trung để chuẩn bị cho loạt trận giữa tuần. Tuy nhiên, khi các trận đấu còn chưa diễn ra, Man United đã lập tức dính "virus FIFA" với hàng loạt ca chấn thương được trả lại cho các CLB. 

Paul Pogba đã rời tuyển Pháp vì chấn thương. Ảnh: Express.

Paul Pogba đã rời tuyển Pháp vì chấn thương. Ảnh: Express.

Theo đó, Paul Pogba là cầu thủ mới nhất phải bỏ lỡ loạt trận với ĐTQG. Cầu thủ người Pháp bị chấn thương khi thực hiện một cú sút trong buổi luyện tập cùng các đồng đội. 

Paul Pogba được cho là đã trở lại Carrington và bắt đầu quá trình nghỉ ngơi, phục hồi. Cầu thủ 28 tuổi không có phong độ tốt trong thời gian qua nhưng vẫn có tên trong danh sách đội tuyển Pháp. 

Ở đội tuyển Anh, lần lượt Marcus Rashford và Luke Shaw cũng vừa phải xin rút lui. Với trường hợp của Marcus Rashford, anh đã ở lại Man United để hồi phục thể lực. Cầu thủ này mới bình phục sau ca mổ ở vai và chưa có trận đấu nào thi đấu trọn vẹn 90 phút. 

Mặc dù vậy, phong độ của trung phong 24 tuổi là ấn tượng khi anh liên tiếp ghi bàn trong những trận đấu cùng Quỷ đỏ thành Manchester. 

Luke Shaw đã gặp chấn thương. Ảnh: Express.

Luke Shaw đã gặp chấn thương. Ảnh: Express.

Trong khi đó, Luke Shaw gặp vấn đề khi thi đấu với Man City ở vòng 11. Anh phải rời sân sớm để nhường chỗ cho Alex Telles trong hiệp thi đấu thứ 2. 

Theo lịch thi đấu, Tam Sư sẽ lần lượt đụng độ Albania và San Marino lần lượt vào các ngày 13 và 16/11 giờ Việt Nam.

Man United cũng có hàng loạt những cầu thủ chưa thực sự khỏe mạnh nhưng vẫn phải phục vụ đội tuyển quốc gia như Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes hay Harry Maguire và Victor Lindelof. Có lẽ Ole Gunnar Solskjaer cần phải cầu nguyện những điều tốt nhất đến với các cầu thủ của mình. 

>>> Xem thêm: Liverpool thua trận đầu tiên tại Premier League sau 11 vòng đấu

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.