| Hotline: 0983.970.780

'Cô dâu 8 tuổi' thích thú bánh xèo Việt Nam

Thứ Ba 05/09/2023 , 17:21 (GMT+7)

TP.HCM Diễn viên Avika Gor - nàng Anandi trong phim 'Cô dâu 8 tuổi' (Ấn Độ) thích thú với các loại bánh của Việt Nam, đặc biệt là bánh xèo truyền thống.

Sáng 5/9, diễn viên Avika Gor - nàng Anandi của phim “Cô dâu 8 tuổi” có buổi tham quan và giao lưu cùng cán bộ, công nhân Công ty Liên doanh Bột Quốc Tế (Intermix) - thương hiệu Mikko Hương Xưa.

Sau khi tham quan, trải nghiệm và thưởng thức nhiều loại bánh khác nhau, Avika Gor cho biết, đây là lần thứ 5 cô đến Việt Nam, nhưng là lần đầu tiên cô tham quan Mikko Hương Xưa và được tận mắt thấy các bạn công nhân ở đây làm ra nhiều loại bánh.

"Tôi thấy người Việt Nam thật khéo tay, họ làm ra nhiều loại bánh truyền thống nhìn rất đẹp, lạ. Khi ăn tôi cảm thấy trong đó có một số gia vị có ở Ấn Độ chúng tôi. Nhiều loại bánh ở Việt Nam dùng bột gạo, hay có nhân các loại đậu, hạt… cũng giống nhiều loại bánh ở đất nước chúng tôi.

Với những trải nghiệm ngày hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè của mình, cũng như lựa chọn sản phẩm bột như thế này để mang về Ấn Độ làm cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức những món ăn đặc trưng từ các loại bột này”, Avika Gor nói.

Diễn viên Avika Gor khá bất ngờ bởi sự đầu tư rất bài bản, chỉn chu về dây chuyền, công nghệ sản xuất của nhà máy để sản xuất ra những gói sản phẩm bột trộn sẵn để làm bánh. 

Avika Gor thích thú với món bánh xèo.

Avika Gor thích thú với món bánh xèo.

Theo bà Huỳnh Kim Chi, Tổng giám đốc Intermix, trong số rất nhiều người dân Việt Nam đã xem, hâm mộ bộ phim truyền hình “Cô dâu 8 tuổi” có nhiều công nhân đang làm việc tại công ty. “Việc mời diễn viên chính Avika Gor tới tham quan, trải nghiệm tại Mikko Hương Xưa cũng là dịp để anh chị em công nhân trong công ty được gặp gỡ người mình hâm mộ, có thêm niềm vui trong cuộc sống, công việc và lao động ngày một hiệu quả hơn”, bà Kim Chi nói.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho rằng, việc doanh nghiệp Việt Nam thông qua những chương trình gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, được nhiều người biết đến như diễn viên Avika Gor trong phim “Cô dâu 8 tuổi”, là một sự hợp tác rất ý nghĩa, thiết thực, hứa hẹn mang lại nhiều kết quả. Qua đó, giúp lan tỏa giá trị sản phẩm, nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp trên trường quốc tế.

"Ấn Độ là một thị trường hơn 1 tỉ dân mà hiện nay nhiều doanh nghiệp rất quan tâm, nếu doanh nghiệp làm tốt việc tìm hiểu người tiêu dùng Ấn Độ, tìm thị hiếu thị trường, thì đây là cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam. Các dòng bột trộn sẵn rất phù hợp cho nhiều người tiêu dùng theo đạo Hindu, Hồi giáo trong chế biến món ăn. Hay thậm chí là cho các nhà sản xuất bánh tại Ấn Độ…", bà Vũ Kim Hạnh nói. 

Intermix là doanh nghiệp sản xuất bột trộn sẵn với nhãn hiệu bột trộn sẵn Mikko Hương xưa, cùng công nghệ và dây chuyền hiện đại, khép kín đạt nhiều chứng nhận trong nước và quốc tế. Hiện các sản phẩm của doanh nghiệp này cũng đã có mặt ở hơn 30 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia,… với trên 300 chủng loại sản phẩm bột trộn sẵn, với các dòng khác nhau cho từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xem thêm
Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Toni Kroos: 'Viên ngọc quý’ của bóng đá thế giới

Tiền vệ Toni Kroos đã chính thức xác nhận chia tay Real Madrid và giải nghệ sự nghiệp bóng đá sau EURO 2024

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.