| Hotline: 0983.970.780

Cờ đỏ sao vàng 'tung bay' trong bể bơi sâu nhất thế giới

Thứ Ba 03/09/2024 , 11:27 (GMT+7)

Ý tưởng tuyệt vời này được Ngọc Bích và Ngọc Bảo, hai người phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Dubai thực hiện để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.

Ngọc Bích và các đồng nghiệp nước ngoài cùng Quốc kỳ Việt Nam bên bể bơi sâu nhất thế giới ngày Quốc khánh 2/9.

Ngọc Bích và các đồng nghiệp nước ngoài cùng Quốc kỳ Việt Nam bên bể bơi sâu nhất thế giới ngày Quốc khánh 2/9.

"Luôn tự hào mang dòng máu nóng Việt Nam! Một sự hội ngộ, một niềm vui không hề nhỏ vào sáng nay, khi hai chị em cùng mừng lễ Quốc khánh ở xứ sa mạc, nhưng lại ở dưới nước", Ngọc Bích chia sẻ trên trang cá nhân của mình cùng những hình ảnh tuyệt đẹp của hai người phụ nữ Việt Nam tự hào mang theo lá cờ đỏ sao vàng xuống bể bơi sâu nhất thế giới, Deep Dive Dubai.

Ngọc Bích (trái) và Ngọc Bảo nâng cao Quốc kỳ Việt Nam mừng ngày Quốc khánh 2/9 trong bể bơi sâu nhất thế giới ở Dubai

Ngọc Bích (trái) và Ngọc Bảo nâng cao Quốc kỳ Việt Nam mừng ngày Quốc khánh 2/9 trong bể bơi sâu nhất thế giới ở Dubai

Ngọc Bích là nữ huấn luyện viên lặn người Việt duy nhất tại bể bơi đặc biệt này. Ngọc Bích quê Nam Định, sinh sống và làm việc tại Dubai được gần 4 năm. Ngọc Bảo quê Vũng Tàu, ở Dubai hơn 5 năm, đang học lặn tại Deep Dive Dubai.

Video: Ngọc Bích và Ngọc Bảo cùng cờ đỏ sao vàng "tung bay" trong bể bơi sâu nhất thế giới Deep Dive Dubai.

Deep Dive Dubai là một bể bơi khổng lồ được mệnh danh là "thành phố dưới nước". Bể lặn này nằm ở Nad Al Sheba, cách sân bay quốc tế Dubai khoảng 20 phút di chuyển và cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút.

Với diện tích 1.500m2 và sâu 60m, Deep Dive Dubai được Guinness công nhận kỷ lục là bể bơi sâu nhất thế giới, vượt qua công trình trước đó có độ sâu 45m tại Ba Lan. Để tạo thành môi trường "thành phố dưới nước" độc đáo, công trình này đã sử dụng 14 triệu lít nước ngọt.

Trong bể bơi có một loạt các điểm tham quan dưới nước, bao gồm đường phố, căn hộ, gara, khu trò chơi điện tử, thư viện và thậm chí một căn hộ bị bỏ hoang. Có cả những đồ vật có kích thước thật như ô tô, ghế đi văng, bàn bắn bi-a và một bàn chơi bi lăn. Du khách cũng có thể chụp những bức ảnh độc đáo trong bộ váy cưới dưới nước trong môi trường bỏ hoang.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, Deep Dive Dubai đã lắp đặt một bộ thiết bị siêu khủng có thể chứa cùng lúc 12 người, để ứng cứu trong trường hợp cần thiết. Bể bơi cũng được trang bị khoảng 56 camera dưới nước để đảm bảo an toàn cho các thợ lặn.

Nhiệt độ nước thường được duy trì ở mức 30 độ C, tạo sự thoải mái tối ưu cho thợ lặn. Với diện tích tương đương 6 bể bơi tiêu chuẩn chuyên thi đấu ở kỳ Olympic quốc tế, Deep Dive Dubai là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích những điều bí ẩn và muốn khám phá về Atlantis - nền văn minh bí ẩn chìm sâu dưới nước.

Video: Thám hiểm bể bơi sâu nhất thế giới ở Dubai

Xem thêm
Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Kon Tum siết chặt quản lý vườn sâm Ngọc Linh

Ngày 14/9, UBND tỉnh Kon Tum đã có công văn gửi UBND các huyện Đăk Glei, Tu Mơ Rông và các sở ngành liên quan về việc tăng cường kiểm soát vườn sâm Ngọc Linh.

Vụ sạt lở kinh hoàng tại Làng Nủ: Tang thương khắp một vùng quê

LÀO CAI Đã 4 ngày sau trận sạt lở đất kinh hoàng cuốn phăng 37 nhà dân làm 48 người chết và 39 mất tích, người thân đang ngóng trông tìm thấy thân nhân còn mất tích.