| Hotline: 0983.970.780

Google thay giao diện cờ đỏ sao vàng mừng Quốc khánh Việt Nam

Thứ Hai 02/09/2024 , 10:18 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, Goolge đã thay giao diện bằng hình ảnh quốc kỳ Việt Nam tung bay giữa trời xanh.

Google thay ảnh đại diện chào mừng Quốc khánh Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình.

Google thay ảnh đại diện chào mừng Quốc khánh Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình.

Hòa chung không khí Lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2024), Google thay đổi doodle với hình ảnh quốc kỳ Việt Nam tung bay giữa trời xanh để chào mừng sự kiện trọng đại này của đất nước.

Mô tả của Google Doodle có ghi: Hôm nay ngày kỷ niệm ngày Quốc khánh Việt Nam! Vào ngày này năm 1945, hàng nghìn người dân đã tụ tập tại Quảng trường Ba Đình ở Hà Nội để nghe Chủ tịch nước đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa” (nay là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam).

Theo nền tảng tìm kiếm lớn nhất thế giới, đây là dịp để người dân Việt Nam tôn vinh những cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước để giành được độc lập, tự do cho dân tộc, đồng thời là lời nhắc nhở thế hệ hôm nay phải tiếp tục kế thừa, nối tiếp di sản của cha ông. Trong dịp kỷ niệm này, các địa danh lịch sử như phố cổ Hà Nội và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, được trang hoàng rực rỡ bằng quốc kỳ Việt Nam. Mọi người thường tham gia các hoạt động văn hóa và hòa mình vào không khí phấn khởi, vui tươi của các chương trình văn hóa nghệ thuật diễn ra trên cả nước.

Google cũng thông tin thêm rằng trong những dịp này, các món ăn truyền thống của Việt Nam như phở, bánh mì, bún bò Huế… được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Google kết thúc phần mô tả bằng lời chúc mừng Quốc khánh Việt Nam.

Google thường thay đổi ảnh đại diện trên trang chủ bằng một doodle chứa thông điệp nào đó gợi nhắc đến sự kiện đối với những ngày kỷ niệm đặc biệt.

Xem thêm
Bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

0 giờ 50 phút ngày 17/9, cụ bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã qua đời tại Hà Nội, hưởng thọ 96 tuổi.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hàng nghìn đoàn viên Hải Dương xung kích khắc phục hậu quả bão lũ

Tỉnh đoàn Hải Dương xây dựng nhiều phương án, tổ chức các đội hình thanh niên tình nguyện xung kích phòng, chống và khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra.

Bình luận mới nhất