| Hotline: 0983.970.780

Con gái Tổng thống Philippines chỉ trích lễ khai mạc SEA Games 30

Chủ Nhật 01/12/2019 , 19:08 (GMT+7)

Con gái Tổng thống Rodrigo Duterte, Sara Duterte chỉ trích việc sử dụng âm nhạc trong lễ khai mạc SEA Games 30.

Con gái Tổng thống Rodrigo Duterte, Sara Duterte.

Con gái Tổng thống Rodrigo Duterte, Sara Duterte đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân của mình và chỉ trích Ban tổ chức SEA Games 30 về việc sử dụng bài hát "Manila" trong lễ khai mạc. 

Bài hát Manila được sử dụng trong lễ khai mạc SEA Games 30. Đây là một bài hát của ban nhạc Hotdog của Philippines. Tác giả của bài hát là Dennis Garcia. 

Lời bài hát nói về những người ở xa quê hương Philippines và nhớ về thủ đô Manila. Theo nhiều người dân Philippines, bài hát không phù hợp với không khí mở màn của SEA Games 30. 

Theo đó, bà Sara Duterte nói rằng: "Họ đã sử dụng bài hát Manila sao? Họ có thực sự là người Philippines hay không? Lý do hợp lý nhất để sử dụng bài hát này là việc bài hát có nhịp điệu dành cho việc nhảy múa" 

"Tôi có nghiêm túc quá không? Nhưng rõ ràng, Ban Tổ chức SEA Games cần phải xem xét lại phương án tổ chức tại đại hội lần này". 

Cộng đồng mạng tại Philippines cũng không hài lòng về quyết định của Ban Tổ chức về bài hát "Manila". Làn sóng các CĐV không hài lòng về vấn đề này. 

Tài khoản DryedMangoez nói: "Không thể hiểu nổi việc sử dụng bài hát Manila. Tôi không tìm thấy sự phù hợp nào trong giai điệu, lời bài hát và không khí tại SEA Games 30". 

Tài khoản RyanM chia sẻ: "Đó là một bài hát không phù hợp với SEA Games. Lựa chọn bài hát như vậy là một sai lầm của Ban Tổ chức".

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất