| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ trên hàng công trận gặp U22 Indonesia

Chủ Nhật 01/12/2019 , 18:24 (GMT+7)

Hoàng Đức chiếm được niềm tin của ông thầy người Hàn Quốc và được ưu tiên 1 suất trên hàng công, bên cạnh Quang Hải, Tiến Linh.

Hoàng Đức lần thứ hai đá chính ở SEA Games

Trong hai trận đã qua, HLV Park Hang-seo liên tục xoay tua đôi hình. Ở trận ra quân gặp U22 Brunei, ông để Đức Chinh sát cánh cùng Trọng Hùng và Hoàng Đức. Đó là trận đấu mà Hoàng Đức chơi nỗ lực nhưng không ghi bàn nào.

Ở trận thứ hai gặp U22 Lào, ông Park để Tiến Linh đá cao nhất, phía trên Quang Hải và Hùng Dũng. Có một chi tiết thú vị là cả ba cầu thủ này đều ghi bàn.

Tới trận quan trọng nhất từ đầu SEA Games 30, ông Park một lần nữa tạo ra bất ngờ. Ông để Hoàng Đức, người chưa ghi bàn nào ở SEA Games 30, đá chính, thay vì Hà Đức Chinh. Quyết định này xuất phát một phần từ việc Trọng Hùng chưa lành chấn thương.

Bên cạnh việc đá chính của Hoàng Đức, một bất ngờ nữa của U22 Việt Nam mang tới cho U22 Indonesia có thể là ở vị trí của Quang Hải. Do Tấn Tài đá chính, Trọng Hoàng gần như sẽ đá tiền đạo phải. Do đó, Quả bóng vàng Việt Nam nhiều khả năng sẽ đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Hùng Dũng. Khi cần, có thể Quang Hải sẽ đổi vị trí cho chính Hoàng Đức.

Ngoại trừ những bất ngờ này, các cầu thủ còn lại đều là những phương án cũ. Trong khung thành vẫn là Bùi Tiến Dũng. Phía trên là ba trung vệ Thanh Thịnh, Thành Chung và Tấn Sinh. 

U22 Indonesia mất 2 trụ cột ở trận gặp U22 Việt Nam, đó là tiền đạo Muhammad Rafli (số 9) và hậu vệ Firza Andika (số 11). HLV Indra Syafri buộc phải xếp tiền đạo Osvaldo Haay, người rất có duyên khi vào sân từ ghế dự (2 bàn sau 2 trận), đá chính.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất