| Hotline: 0983.970.780

Công đoàn cơ quan đại diện Văn phòng Bộ NN-PTNT tổ chức Hội thao văn hóa văn nghệ năm 2024

Thứ Sáu 30/08/2024 , 13:42 (GMT+7)

Chương trình Hội thao, diễn ra trong 2 ngày từ ngày 28-29/8, thu hút trên 130 vận động viên, ca sĩ không chuyên tham gia đến từ 10 cơ quan, đơn vị thuộc Bộ NN-PTNT tại TP.HCM.

Ông Nguyễn Duy Vũ và ông Lê Viết Bình trao hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao văn hóa văn nghệ.

Ông Nguyễn Duy Vũ và ông Lê Viết Bình trao hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao văn hóa văn nghệ.

Nhân kỉ niệm 79 năm ngày Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2024), Công đoàn cơ quan đại diện Văn phòng Bộ NN-PTNT tại TP.HCM tổ chức Hội thao văn hóa văn nghệ năm 2024; diễn ra trong 2 ngày, từ 28-29/8.

Tham dự Hội thao có ông Nguyễn Duy Vũ - Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ NN-PTNT; ông Lê Viết Bình - Bí thư Đảng ủy các cơ quan đơn vị phía Nam Bộ NN-PTNT - Trưởng đại diện Văn phòng Bộ NN-PTNT tại TP.HCM; ông Nguyễn An Lợi - Chủ tịch Công đoàn Khối cơ sở Bộ NN-PTNT cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị phía Nam Bộ NN-PTNT.

Hội thao được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sự đoàn kết gắn bó và nâng cao đời sống tinh thần cho các cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Công đoàn cơ quan Văn phòng Bộ NN-PTNT với các Công đoàn cơ sở thuộc Bộ NN-PTNT và các công đoàn bạn tại TP.HCM.

Một tiết mục thi văn nghệ trong ngày hội thao.

Một tiết mục thi văn nghệ trong ngày hội thao.

Hội thao được duy trì tổ chức hằng năm và là sân chơi lành mạnh được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tích cực tham gia, là dịp để các cơ quan đơn vị thuộc Bộ NN-PTNT giao lưu, học hỏi kinh nghiệm công tác, khơi dậy tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể.

Đồng thời, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, rèn luyện sức khỏe phục vụ lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ đất nước, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị góp phần công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn.

Chương trình Hội thao thu hút trên 130 vận động viên, ca sĩ không chuyên tham gia đến từ 10 cơ quan, đơn vị thuộc Bộ NN-PTNT tại TP.HCM với các môn thi gồm: đi xe đạp chậm, nhảy bao bố, cờ tướng, thảy bóng nước, trình diễn văn nghệ,…

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Kon Tum siết chặt quản lý vườn sâm Ngọc Linh

Ngày 14/9, UBND tỉnh Kon Tum đã có công văn gửi UBND các huyện Đăk Glei, Tu Mơ Rông và các sở ngành liên quan về việc tăng cường kiểm soát vườn sâm Ngọc Linh.

Vụ sạt lở kinh hoàng tại Làng Nủ: Tang thương khắp một vùng quê

LÀO CAI Đã 4 ngày sau trận sạt lở đất kinh hoàng cuốn phăng 37 nhà dân làm 48 người chết và 39 mất tích, người thân đang ngóng trông tìm thấy thân nhân còn mất tích.