| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Việt Nam đón bộ đôi quan trọng trở lại trước Malaysia

Chủ Nhật 25/12/2022 , 07:25 (GMT+7)

Quang Hải và Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình của HLV Park Hang Sẹo để đối đầu với đội tuyển Malaysia vào ngày 27/12/2022.

Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện. Ảnh: VFF.

Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện. Ảnh: VFF.

Đội tuyển Việt Nam sắp bước vào trận đấu quan trọng tại bảng A khi đối đầu với đội tuyển Malaysia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. HLV Park Hang Seo muốn chuẩn bị tốt nhất cho màn chạm trán này và ông đã nhận những tin vui với sự trở lại của bộ đôi Bùi Tiến Dũng cùng Nguyễn Quang Hải. 

Theo đó, Bùi Tiến Dũng không ở thể trạng tốt nhất khi bị ốm trong thời gian qua nhưng dường như anh đã bắt đầu hồi phục thể lực trở lại trong ngày 24/12/2022. 

Còn Quang Hải, anh phải rời sân sớm từ trận đấu với Lào và mức độ chấn thương của cầu thủ 25 tuổi được đánh giá ngay lập tức. Anh nhiều khả năng có thể đá với Malaysia ngay từ đầu. 

Quang Hải không bị chấn thương nặng mà chỉ bị căng cơ nhẹ trong trận đấu ra quân tại AFF Cup 2022. Cầu thủ này vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. 

Như vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có được đầy đủ binh hùng tướng mạnh để đối đầu với Malaysia. Việt Nam sẽ chạm trán với Malaysia vào 19h30 ngày 27/12/2022 và sau đó là màn so tài cùng  Singapore vào ngày 30/12.

>>> Xem thêm: Gương mặt cũ kỹ của đội tuyển

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.