| Hotline: 0983.970.780

Công Phượng, Huy Toàn ngồi ngoài xem bán kết Cup Quốc gia

Thứ Hai 14/09/2020 , 15:26 (GMT+7)

TP.HCM mất Công Phượng vì án treo giò và Huy Toàn do chấn thương khi làm khách của Hà Nội ngày 16/9.

Công Phượng bị thẻ vàng khá vô duyên ở trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: VPF.

Công Phượng bị thẻ vàng khá vô duyên ở trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: VPF.

Công Phượng bị thẻ vàng ở cuối trận tứ kết gặp Bà Rịa Vũng Tàu, khi TP.HCM bị dẫn 1-2. Lúc ấy, bóng vừa được thủ môn đội khách đấm ra hết biên ngang. Công Phượng chạy tới nhặt bóng và chạy lại điểm đá phạt góc để đá phạt.

Tuy nhiên, ở sát điểm phạt góc lúc ấy cũng có một quả bóng. Công Phượng quăng mạnh quả bóng trong tay về phía một chú bé nhặt bóng đang ngồi gần điểm phạt góc. Trọng tài Hoàng Thanh Bình phát hiện ra hành vi có vẻ thiếu kiềm chế của tiền đạo TP.HCM và lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo.

Từ quả phạt góc này, Công Phượng tạo thời cơ cho Huy Toàn san bằng tỷ số, trước khi Văn Thuận ấn định chiến thắng 3-2 cho TP.HCM trong phút bù giờ. Dù vậy, với chiếc thẻ vàng thứ hai từ đầu giải, tiền đạo quê Nghệ An phải nghỉ thi đấu bán kết, khi làm khách của Hà Nội ngày 16/9.

Ngoài Công Phượng, TP.HCM còn không có sự phục vụ của Huy Toàn. Lãnh đội TP.HCM xác nhận cầu thủ chạy cánh quê Đà Lạt bị đau ở đầu gối và phải đi chụp MRI. Anh không kịp bình phục trước ngày toàn đội ra Hà Nội.

Cả Công Phượng lẫn Huy Toàn đều dự bị ở trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu, nhưng góp công lớn vào cuộc lội ngược dòng. Họ chia nhau hai bàn đầu tiên, trước khi chính Huy Toàn sút phạt hiểm hóc để Văn Thuận ấn định tỷ số. Công Phượng là trò cưng của HLV Park Hang-seo, Huy Toàn từng là phát hiện lớn dưới thời HLV Toshiya Miura ở ĐTVN.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.