| Hotline: 0983.970.780

Công ty Map Pacific Singapore quay số trúng thưởng trực tuyến tri ân khách hàng

Thứ Bảy 23/05/2020 , 17:45 (GMT+7)

Chương trình quay số trực tuyến dành cho đại lý cấp 1 và 2, diễn ra trong thời gian 1,5 ngày, với hàng trăm giải thưởng, trị giá hàng tỷ đồng.

Quay số trúng thưởng ngày 21/5 dành cho đại lý cấp 2. Tổng trị giá giải thưởng gần 1 tỷ đồng. Ảnh: Thái Vân.

Quay số trúng thưởng ngày 21/5 dành cho đại lý cấp 2. Tổng trị giá giải thưởng gần 1 tỷ đồng. Ảnh: Thái Vân.

Trong thời điểm đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu, có thể thấy tất cả các ngành đã phải chuyển mình phù hợp với hoàn cảnh, trong đó là sự gia tăng của các nền tảng công nghệ và mạng xã hội nhằm phục vụ cuộc sống, việc làm.

Tại Việt Nam, do được Nhà nước Việt Nam quan tâm, có đối sách phù hợp và quyết liệt ngay từ đầu, nên đã trở thành nước thành công nhất thế giới trong phòng chống đại dịch Covid-19, tính đến thời điểm hiện tại.

Tuân thủ các biện pháp cách ly xã hội nghiêm ngặt theo khuyến cáo của Chính phủ, Công ty Map Pacific Singapore, một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nông dược, vẫn duy trì các hoạt động kinh doanh bình thường và không gặp phải sự gián đoạn đáng kể nào phát sinh liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

Để tri ân và đảm bảo quyền lợi đối với các đại lý, Công ty đã tổ chức chương trình quay số trúng thưởng cuối vụ Đông Xuân 2019-2020 và niên vụ 2019-2020 bằng hình thức trực tuyến (Livestream) trên trang Facebook của Công ty Map Pacific Singapore.

Chương trình quay số trúng thưởng được Map Pacific Singapore tổ chức tại khách sạn The Mira Central Park, đường Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo đó, vào ngày 21/5, chương trình quay số trực tuyến dành cho các đại lý và thành viên Map Club cấp 2. Và ngày 22/5 là chương trình quay số dành cho các đại lý và thành viên Map Club Cấp 1. Sự kiện diễn ra với sự hiện diện của ông Clement, Chan Wui Hao, Phó tổng Giám đốc và ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Map Pacific Singapore cùng với đại diện các đại lý và nhiều cơ quan báo chí, truyền thông.

Sau hơn 19 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam, thương hiệu Map Pacific Singapore với các chế phẩm nông dược đã đạt được những thành quả vượt bậc. Với phương châm “Vì nền nông nghiệp bền vững - Nông nghiệp xanh - Giúp người nông dân”, nhiều năm qua, Map Pacific Singapore luôn không ngừng cải tiến nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng và giải pháp tiên tiến giúp người nông dân quản lý sâu bệnh, tăng năng suất cây trồng cho mùa vụ bội thu.

Nhờ vậy, thương hiệu, sản phẩm và đội ngũ nhân viên luôn được đánh giá cao và đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nông dược Việt Nam. Luôn trung thành với phương châm “Giúp người nông dân”, Map Pacific đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh một công ty có sản phẩm chất lượng cao, uy tín, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Tổng giá trị giải thưởng dành cho đại lý cấp 1 lên tới gần 6 tỷ đồng. Trong ảnh: Các đại lý cấp 1 nhận giải thưởng ngày 22/5. Ảnh: Thái Vân.

Tổng giá trị giải thưởng dành cho đại lý cấp 1 lên tới gần 6 tỷ đồng. Trong ảnh: Các đại lý cấp 1 nhận giải thưởng ngày 22/5. Ảnh: Thái Vân.

Từ văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. HCM, đến nay Map Pacific đã có Trụ sở chính và nhà máy đặt tại khu công nghiệp Amata, Biên Hòa, Đồng Nai, văn phòng giao dịch tại Hà Nội và hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, Công ty còn có hệ thống các đại lý cấp 1 và cấp 2 với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên cả nước.

Hiện nay, Map Pacific chuyên sản xuất, gia công, pha chế, sang chai, đóng gói, tái đóng gói thuốc thú y cho gia súc và thủy sản, thuốc trừ sâu, trừ bệnh, trừ cỏ, phân bón lá, chất kích thích sinh trưởng cây trồng, các hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế…

Trên nền tảng cơ sở vật chất vững mạnh, đặc biệt là một đội ngũ nhân viên năng động, giỏi chuyên môn, giàu tâm huyết, đoàn kết, sáng tạo, những năm qua Map Pacific luôn không ngừng nỗ lực để mang các sản phẩm và giải pháp hỗ trợ cây trồng tiên tiến với chất lượng tốt nhất đến tay bà con nông dân.

Ngoài phòng trừ dịch hại, các sản phẩm - giải pháp của Map Pacific mang đến cho người tiêu dùng các lợi ích khác như: tăng năng suất, cải thiện chất lượng nông sản, giúp bán dễ hơn và giá cũng cao hơn. Điển hình như sản phẩm Map Green 6SL và Map Logic 90WP.

“Map Pacific Singapore không ngừng tăng cường kết nối để hỗ trợ cho các đại lý cũng như cung cấp giải pháp cây trồng cho bà con nông dân. Vì một nền nông nghiệp bền vững, chúng tôi hy vọng có thể xây dựng một sự hợp tác bền vững với quý khách hàng với những sản phẩm, giải pháp và chính sách từ phía công ty, để cùng nhau chúng ta có thể đạt được những kết quả thắng lợi trong năm 2020”, ông Clement, Chan Wui Hao, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Map Pacific Singapore.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lợi nhuận quý I/2024 của DAP Vinachem tăng đột biến

Chi phí đầu vào một số nguyên liệu chính giảm, xuất khẩu thuận lợi giúp DAP Vinachem báo lãi đột biến quý I/2024.