| Hotline: 0983.970.780

Công ty Phú Nông dành trên 10 tỷ đồng tri ân hội viên PNF

Chủ Nhật 22/10/2023 , 15:14 (GMT+7)

Cần Thơ Công ty TNHH Phú Nông triển khai 4 chương trình tri ân nông dân trong niên vụ 2023 - 2024 với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng.

Hơn 600 nông dân tại các tỉnh ĐBSCL tham dự buổi họp mặt Câu lạc bộ Nông dân Phú Nông. Ảnh: Hồ Thảo.

Hơn 600 nông dân tại các tỉnh ĐBSCL tham dự buổi họp mặt Câu lạc bộ Nông dân Phú Nông. Ảnh: Hồ Thảo.

Hơn 600 nông dân tham dự

Ngày 21/10, tại Cần Thơ, Công ty TNHH Phú Nông tổ chức buổi họp mặt Hội viên Câu lạc bộ Nông dân Phú Nông - PNF với chủ đề “Hết sâu – Sạch bệnh” có hơn 600 nông dân tham dự.

Tại sự kiện, ngoài việc thông tin đến bà con nông dân các chương trình tri ân, quyền lợi khi thông qua việc quét mã QR in trên sản phẩm, Công ty cũng tiến hành giải đáp thắc mắc về kỹ thuật, cung cấp thêm các giải pháp canh tác hiệu quả cho khách hàng.

Ông Trần Anh Tuấn (áo trắng), Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Nông, họp mặt cùng các hội viên CLB nông dân Phú Nông. Ảnh: Hồ Thảo.

Ông Trần Anh Tuấn (áo trắng), Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Nông, họp mặt cùng các hội viên CLB nông dân Phú Nông. Ảnh: Hồ Thảo.

Đại diện Công ty TNHH Phú Nông cho biết đã triển khai 4 chương trình tri ân dành cho nông dân PNF trong niên vụ 2023 - 2024 với tổng giá trị trên 10 tỷ đồng. Cụ thể, gồm Chương trình “Tích điểm vàng – Rộn ràng du lịch”; “Thưởng điểm cho các hội viên”; “Quà Tết cho các nông dân PNF”; “Quét liền – Có tiền”.

Tại sự kiện, ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Kinh doanh Công ty Phú Nông thay mặt Ban giám đốc công ty gửi lời cảm ơn tới hội viên tham dự buổi họp mặt.

Theo ông Thuận, thời gian qua chính sự tin tưởng, đồng hành của hội viên đã giúp cho hình ảnh của Phú Nông trở nên gắn bó, gần gũi trên những cánh đồng, vườn cây trái trên khắp mọi nơi. Buổi họp mặt với chủ đề “Hết sâu – Sạch bệnh” ngoài việc tạo ra sân chơi bổ ích, thiết thực đến các thành viên những kiến thức, kinh nghiệm để canh tác hiệu quả và gia tăng lợi nhuận. Đây cũng là dịp để kết nối giữa Công ty với hội viên và giữa hội viên với nhau, thông qua các chương trình tri ân bằng việc quét mã QR in trên sản phẩm và tích điểm.

Ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Kinh doanh Công ty Phú Nông, gửi lời tri ân hội viên đến tham dự buổi họp mặt. Ảnh: Hồ Thảo.

Ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Kinh doanh Công ty Phú Nông, gửi lời tri ân hội viên đến tham dự buổi họp mặt. Ảnh: Hồ Thảo.

Ông Thuận thông tin, từ tháng 10/2021, Công ty TNHH Phú Nông chính thức vận hành việc quản lý hàng hóa bằng mã QR. Phú Nông luôn đổi mới, sáng tạo ứng dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đem đến cho hội viên những quyền lợi cao nhất. Hiện tại, tất cả các sản phẩm của Công ty lưu hành trên thị trường đều có in mã QR. Từ mã QR, nhiều chương trình tri ân, khuyến mại dành cho hội viên cũng được gắn kèm theo.

Trường hợp hội viên phát hiện mã QR in trên sản phẩm bị tẩy xóa thì đó là hàng giả, khi đó hội viên có thể phản ánh vào đường dây nóng của Công ty 1800 1163. Trong niên vụ đông xuân 2023 – 2024, Công ty triển khai nhiều chương trình dành cho hội viên thông qua việc quét mã QR và được công khai minh bạch các chương trình này thông qua các nền tảng mạng xã hội của Công ty.

Kỹ sư Công ty Phú Nông tư vấn thuốc trị bệnh trên lúa cho nông dân. Ảnh: Hồ Thảo.

Kỹ sư Công ty Phú Nông tư vấn thuốc trị bệnh trên lúa cho nông dân. Ảnh: Hồ Thảo.

“Hiện tại và tương lai, Công ty TNHH Phú Nông không ngừng hoàn thiện công nghệ và nâng cấp dây chuyền sản xuất, đào tạo đội ngũ kỹ sư vững mạnh, đồng thời phát triển đặc biệt công cụ bảo vệ lợi ích chính đáng của Quý bà con thông qua mã QR in trên sản phẩm", Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Phú Nông khẳng định.

Cũng theo ông Hoàng Đức Thuận dù biết sẽ có nhiều khó khăn và thử thách, sự cạnh tranh của thị trường nhưng Công ty luôn hy vọng có sự đồng hành của hội viên, những khách hàng luôn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của Phú Nông. 

Thông qua sự kiện, đại diện Công ty đã trao thẻ hội viên Câu lạc bộ Phú Nông cho hơn 600 nông dân tại các tỉnh ĐBSCL. Hầu hết nông dân đều phấn khích và trao trọn niềm tin cho các sản phẩm của Công ty Phú Nông.

Ông Kim Vi La, ngụ tại xã Đôn Châu, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, chia sẻ trước đây ruộng lúa của ông thường gặp các vấn đề như bệnh lem lép hạt, đạo ôn cổ bông, và sâu cuốn lá... Ông đã sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau mà không thấy hiệu quả. Kể từ khi sử dụng sản phẩm của Công ty Phú Nông, lúa của ông La không chỉ sạch bệnh mà còn cho năng suất cao.

"Những sản phẩm của Công ty Phú Nông có giá bán ở mức trung bình, nhưng chúng mang lại hiệu quả cao, vì vậy tôi hoàn toàn yên tâm tin dùng", ông Kim Vi La đã đưa ra lời khẳng định.

Từ tháng 10/2021, Công ty Phú Nông chính thức vận hành việc quản lý hàng hóa bằng mã QR. Ảnh: Hồ Thảo.

Từ tháng 10/2021, Công ty Phú Nông chính thức vận hành việc quản lý hàng hóa bằng mã QR. Ảnh: Hồ Thảo.

Còn theo anh Nguyễn Thái Học, ở ấp Kênh Mới, xã Hưng Điền B, huyện Tân Long, tỉnh Long An, đã sử dụng sản phẩm của Công ty Phú Nông hơn 10 năm. Ngoài việc cải thiện năng suất, anh cũng đánh giá cao chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ Công ty.

"Trong năm nay, tôi đã tích điểm thông qua mã QR và đã đổi được 1 vé du lịch Thái Lan. Tuy nhiên, tôi muốn đổi thành 2 vé du lịch Campuchia để vợ tôi có thể tham gia, và công ty đã đồng ý với yêu cầu của tôi", anh Ngọc phấn khởi.

Mục tiêu đạt 12.000 hội viên Câu lạc bộ nông dân Phú Nông

Công ty TNHH Phú Nông được thành lập vào năm 2006, chuyên sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật (BVTV). Trong những năm đầu mới thành lập, với đội ngũ kỹ sư và cán bộ khoảng 20 người, hoạt động phân phối chủ yếu tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Đến nay, có khoảng 7.000 hội viên Câu lạc bộ Nông dân Phú Nông. Ảnh: Hồ Thảo.

Đến nay, có khoảng 7.000 hội viên Câu lạc bộ Nông dân Phú Nông. Ảnh: Hồ Thảo.

Tuy nhiên, từ năm 2010 đến nay, dưới sự lãnh đạo sát sao và nhạy bén của Ban Giám đốc, cùng với sự nỗ lực và cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ và nhân viên Công ty, đã tạo nên sự tăng trưởng đáng kể trong lịch sử hình thành và phát triển của Phú Nông.

Trải qua 17 năm từ ngày thành lập, Công ty TNHH Phú Nông tự hào là một trong những Công ty bảo vệ thực vật uy tín trên thị trường với đầy đủ sản phẩm phục vụ cây trồng. Đặc biệt, Công ty TNHH Phú Nông là một trong số ít đơn vị có phòng thí nghiệm được Cục Bảo vệ thực vật chỉ định để kiểm tra và đánh giá chất lượng các sản phẩm Bảo vệ thực vật. Các kết quả phân tích tại phòng thí nghiệm này có giá trị pháp lý tương đương với kết quả phân tích tại các Trung tâm Xuất Nhập khẩu thuốc bảo vệ thực vật của Cục Bảo vệ thực vật.

Công ty Phú Nông đặt mục tiêu cho niên vụ 2023 - 2024 là đạt 12.000 hội viên PNF. Ảnh: Hồ Thảo.

Công ty Phú Nông đặt mục tiêu cho niên vụ 2023 - 2024 là đạt 12.000 hội viên PNF. Ảnh: Hồ Thảo.

Câu Slogan "Phú Nông - Mang đến sự khác biệt" không chỉ là một câu nói đơn thuần, mà nó chứa đựng khát khao vượt qua khó khăn của toàn bộ nhân viên Công ty, thiết lập một hướng đi rõ ràng để tạo ra sự khác biệt trong giá trị mang lại cho khách hàng, đối tác, nông dân và đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Phú Nông.

Từ khi thành lập vào tháng 10 năm 2021, Câu lạc bộ Nông dân Phú Nông - PNF đã thu hút một lượng lớn hội viên, với số lượng như sau: Niên vụ 2021 – 2022 có khoảng 3.000 hội viên PNF. Niên vụ 2022 - 2023 có khoảng 7.000 hội viên PNF. Mục tiêu cho niên vụ 2023 - 2024 là đạt 12.000 hội viên PNF. Tổng số điểm nông dân PNF thu thập thông qua mã QR in trên sản phẩm là hơn 30 triệu điểm. Hiện nay, tất cả các sản phẩm của Công ty TNHH Phú Nông được bán trên thị trường đều có mã QR in để bảo vệ lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.

Xem thêm
Giá tiêu hôm nay 3/5/2024: Trong nước tăng mạnh

Giá tiêu hôm nay 3/5/2024 ở trong nước đồng loạt tăng mạnh 1.500 đồng. Qua đó đưa giá hồ tiêu nội địa giao dịch lên quanh ngưỡng 99.000 - 100.000 đ/kg.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.