| Hotline: 0983.970.780

Công ty Phú Nông trao hơn 1,5 tỷ đồng quà tặng tết cho nông dân

Thứ Năm 22/12/2022 , 21:42 (GMT+7)

Đồng Tháp Bên cạnh chuỗi hoạt động hỗ trợ kỹ thuật canh tác, hội thảo và tổ chức du lịch thì dịp tết Nguyên đán 2023 Công ty Phú Nông còn trao quà cho nông dân.

Đại diện Công ty Phú Nông trao quà tặng cho nông dân Đồng Tháp nhân dịp tết Nguyên Đán năm 2023. Ảnh: Hồ Thảo.

Đại diện Công ty Phú Nông trao quà tặng cho nông dân Đồng Tháp nhân dịp tết Nguyên Đán năm 2023. Ảnh: Hồ Thảo.

Ngày 22/12, tại thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông (Đồng Tháp) Công ty TNHH Phú Nông tổ chức trao quà tết cho nông dân nhân. Được biết, đây là hoạt động thường niên của Công ty vào mỗi dịp tết đến xuân về. Chương trình tặng quà mang tên “Vui Tết cùng Phú Nông” được đơn vị triển khai rộng rãi bắt đầu từ ngày 1/9/2022 và kéo dài đến hết ngày 16/1/2023. Để nhận được quà tết thì bà con chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm của Công ty sử dụng và quét mã QR in trên sản phẩm và tích đủ 3.000 điểm.

Theo đại diện Công ty Phú Nông, mã QR in trên sản phẩm, Công ty Phú Nông khẳng định mã QR được công ty chính thức vận hành vào tháng 10/2021 sẽ là công cụ bảo vệ tối đa quyền lợi cho bà con nông dân khi sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. Bởi ngoài việc chống hàng giả, hàng nhái thì bà con sẽ được tích điểm trực tiếp thông qua app Phú Nông khi quét mã QR.

Qua đó, bà con có thể tham gia nhiều chương trình tri ân hấp dẫn như: tích điểm nhận vé du lịch; tích điểm nhận quà tết Quý Mão 2023 và nhận tiền thưởng với tổng giá trị trên 5 tỷ đồng. Dự kiến chương trình tặng quà tết Quý Mão 2023 sẽ kéo dài đến ngày 16/1/2023 với tổng số quà tặng trên 2.000 phần.

Tại thị trấn Tràm Chim, đại diện Công ty Phú Nông đã trao những phần quà cho nông dân. Qua đó, bà con nông dân đều phấn khởi khi đồng hành cùng Công ty Phú Nông trong thời gian qua. Nông dân Lâm Văn Điệp, xã Phú Thọ, thị trấn Tràm Chim, tỉnh Đồng Tháp vui mừng chia sẻ: Năm nay ruộng lúa nhà ông nhờ sử dụng sản phẩm của Công ty Phú Nông, cây khỏe, ít bệnh thu hoạch hạt trắng sáng, trúng giá nên rất phấn khởi. Đồng thời, ông Điệp cũng muốn giới thiệu những sản phẩm của Công ty Phú Nông đến bà con trong xóm, để cùng nhau thắng lợi trong những vụ mùa tới.

Công ty TNHH Phú Nông sẽ trao hơn 1,5 tỷ đồng quà tặng cho nông dân. Ảnh: Hồ Thảo.

Công ty TNHH Phú Nông sẽ trao hơn 1,5 tỷ đồng quà tặng cho nông dân. Ảnh: Hồ Thảo.

Theo đại diện của Công ty Phú Nông, hiện nay thời tiết thất thường, bệnh hại dễ phát triển gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến năng suất ruộng lúa của nhà nông. Đối với bệnh đạo ôn đã xuất hiện ở một số giống lúa trên khu vực tỉnh Đồng Tháp, trong thời gian gần đây.

Đại diện Công ty Phú Nông khuyến cáo bà con thường xuyên thăm đồng phát hiện sớm bệnh đạo ôn trên lúa, để phòng trị bệnh kịp thời hiệu quả. Theo đó, khi nông dân mới phát hiện bệnh đạo ôn trên lá thì ngừng sử dụng phân đạm, và sử dụng thuốc trị bệnh theo phương pháp 4 đúng. Lưu ý, bà con không pha trộn phân bón lá khi phun thuốc phòng trị bệnh. Bênh cạnh đó, bà con nên phun thuốc vào thời điểm sáng sớm hoặc trời mát, không phun vào thời điểm lúa đang phơi màu. Đồng thời, các ruộng lúa sau khi phun thuốc nếu gặp trời mưa nông dân nên phun lại.

Nhân dịp này, phía Công ty Phú Nông giới thiệu sản phẩm Trobin Plus 400SC với hoạt chất tiên tiến, giúp tiêu biến bệnh đạo ôn để bà con yên tâm sản xuất. Nông dân sử dụng sản phẩm theo liều lượng: 500ml thuốc, pha với 500 lít nước/1ha, và một số lưu ý khác theo hướng dẫn của Công ty Phú Nông. Theo đó, Công ty Phú Nông chúc bà con nông dân quản lý tốt bệnh đạo ôn, có một vụ mùa thắng lợi.

Bà Hoàng Thị Mộng Tảo, chủ Đại lý vật tư nông nghiệp Tuấn Phát mạnh dạn giới thiệu rộng rãi sản phẩm Trobin plus 400SC, cũng như các sản khác của Công ty Phú Nông đến bà con nông dân. Ảnh: Hồ Thảo.

Bà Hoàng Thị Mộng Tảo, chủ Đại lý vật tư nông nghiệp Tuấn Phát mạnh dạn giới thiệu rộng rãi sản phẩm Trobin plus 400SC, cũng như các sản khác của Công ty Phú Nông đến bà con nông dân. Ảnh: Hồ Thảo.

Bà Hoàng Thị Mộng Tảo, chủ Đại lý vật tư nông nghiệp Tuấn Phát, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp cho biết: Từ khi giới thiệu sản phẩm Trobin Plus 400SC của Công ty Phú Nông đến nay luôn nhận được phản hồi tích cực của nông dân. Qua đó, cho thấy hiệu quả của sản phẩm Trobin Plus 400SC trong quản lý bệnh đạo ôn rất cao. Trong khi những sản phẩm tương tự tác dụng với bệnh đạo ôn thấp hơn. Vì vậy tôi cũng mạnh dạn giới thiệu rộng rãi sản phẩm Trobin plus 400SC cũng như các sản khác của Công ty Phú Nông đến bà con nông dân trong thời gian tới.

Nông dân Nguyễn Văn Linh, xã Phú Cường, huyện Tam Nông chia sẻ: “Sau khi sử dụng sản phẩm Trobin Plus 400SC tôi nhận thấy rằng ruộng lúa chúng tôi quản lý tốt bệnh đạo ôn, thậm chí lem lép hạt, cây khỏe hạt sáng chắc. Điều tôi tâm đắt nhất ở Công ty Phú Nông là các sản phẩm luôn chất lượng và hiệu quả”.

Xem thêm
Phân bón Bình Điền đẩy mạnh các sản phẩm giúp nông dân canh tác hiệu quả

Phân bón Bình Điền đang tập trung sản xuất các dòng sản phẩm mang nhiều giá trị gia tăng, giúp nông dân canh tác ngày một hiệu quả trong điều kiện biến đổi khí hậu.

Phòng trị rầy phấn trắng hại lúa

Rầy phấn trắng (bọ phấn) hại lúa xuất hiện và gây hại nhiều trên địa bàn các tỉnh ĐBSCL, nhất là Tiền Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long... gây hại đáng kể.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.