| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo đứng đầu danh sách bị chửi nhiều nhất mạng xã hội

Thứ Tư 03/08/2022 , 08:08 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đứng đầu danh sách bị chửi nhiều nhất mạng xã hội khi một mình anh phải đón nhận hơn 12.000 bài đăng với nội dung tiêu cực.

Man United là CLB được quan tâm lớn nhất trên thế giới và điều này giúp CLB ăn nên làm ra ở khoản kinh doanh. Tuy nhiên, việc được quan tâm cũng trở thành con dao 2 lưỡi khi có tới các cầu thủ của Quỷ đỏ thống trị danh sách những cầu thủ bị "chửi" nhiều nhất trên mạng xã hội. 

Cristiano Ronaldo nhận nhiều Tweet tiêu cực. 

Cristiano Ronaldo nhận nhiều Tweet tiêu cực. 

Cơ quan quản lý truyền thông Ofcom của Vương quốc Anh đã phân tích hơn 2.000.000 tweet trong nửa đầu mùa giải 2021/22 và phát hiện ra gần 60.000 tin nhắn là chửi rủa các cầu thủ.

Theo thống kê của Twitter, Cristiano Ronaldo và Harry Maguire là 2 thành viên của Man United bị nhắc đến trong các bài đăng của người dùng nhưng dưới hình thức không tích cực. 

Cụ thể, Cristiano Ronaldo phải nhận khoảng 12.400 bài đăng mang tính chất chửi rủa và chỉ trích phong độ. Harry Maguire đứng thứ hai với khoảng 9.000 bài đăng tương tự. Thời gian thống kê là khoảng 3 tháng cuối năm 2021 và đầu năm 2022. 

Marcus Rashford và Bruno Fernandes là 2 cái tên tiếp theo của Man United lọt vào danh sách đen của các CĐV. 2 cầu thủ này cũng sa sút phong độ nặng nề trong mùa giải vừa qua. 

Bên cạnh đó, Fred, Jesse Lingard, Paul Pogba và David de Gea là những người còn lại trong top 10. Jesse Lingard, Paul Pogba hiện đã rời CLB còn De Gea và Fred thì đang có những dấu hiệu tích cực dưới thời tân HLV Erik ten Hag. 

Danh sách trên có những cái tên không thuộc Man United như Harry Kane hay Jack Grealish. Nhìn chung, bộ đôi người Anh cũng không có phong độ cao trong mùa giải vừa qua. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo tịt ngòi ngày trở lại, Man United tiếp tục không thắng

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.