| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo ghi bàn phút cuối, Man United ngược dòng đánh bại Villarreal

Thứ Năm 30/09/2021 , 07:22 (GMT+7)

Man United đã có lần đầu tiên trong lịch sử đánh bại Villarreal với chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân nhà Old Trafford bằng bàn thắng ở phút 90+5 của Ronaldo.

Đội hình thi đấu Man United vs Villarreal

Man Untied: De Gea; Dalot, Varane, Lindelöf, Telles; Pogba, McTominay; Sancho, Fernandes, Greenwood; Ronaldo.

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Pau Torres, Moreno; Trigueros, Capoue, Parejo; Pino, Alcácer, Danjuma. 

Kết quả bóng đá Man Untied vs Villarreal 

Tiếp đón Villarreal trên sân nhà Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskajer mong muốn tạo ra một thế trận tấn công ngay từ đầu với việc bố trí rất nhiều ngôi sao tấn công ra sân ngay từ đầu. 

Cristiano Ronaldo là người đá cao nhất trên hàng công và hỗ trợ cho anh là bộ ba Bruno Fernandes, Jadon Sancho và Mason Greenwood. 

Man United bị ép trong những phút đầu tiên. 

Man United bị ép trong những phút đầu tiên. 

Tuy nhiên, nỗi lo của các CĐV Quỷ đỏ đến từ đôi cánh với sự xuất hiện của Diogo Dalot và Alex Telles - những người chưa bao giờ thể hiện được phong độ ấn tượng. 

HLV Unai Emery thì chơi bài cao tay với việc để cho Danjuma - một cầu thủ vừa nhanh vừa khỏe tập trung tấn công vào vị trí của Diogo Dalot bên hành lang cánh phải. 

Ngay trong những phút đầu tiên, cầu thủ này đã có 2 pha dứt điểm khiến cho David De Gea phải vất vả cản phá. 

Paolo Alcacer tiếp tục có tình huống dứt điểm nguy hiểm nhưng thêm một lần David De Gea cứu thua cho Quỷ đỏ. Trước đó, Raphael Varane cũng kịp thời có được một tình huống cắt bóng ấn tượng. 

Man United cầm bóng nhiều và với khả năng chuyền bóng hiệu quả của Paul Pogba, họ có những pha tấn công sáng nước nhưng trong những pha xử lý cuối cùng, các cầu thủ tấn công của Man đỏ không thể tạo ra những pha dứt điểm. 

Villarreal không vội vàng trong những pha lên bóng nhưng mỗi khi tổ chức tấn công, đội bóng này đều tạo ra những pha bóng khiến các CĐV trên sân Old Trafford phải thót tim. 

Kết thúc 45 phút giằng co, tỷ số 0-0. Villarreal không vội vàng nhưng họ rất nguy hiểm trong mỗi tình huống tấn công. 

Man United thủng lưới đầu hiệp 2. 

Man United thủng lưới đầu hiệp 2. 

Sự nguy hiểm của Villrreal nhanh chóng giúp họ có được lợi thé trong hiệp thi đấu thứ 2. Phút 52, Diogo Dalot trong một pha phòng ngự thiếu kinh nghiệm đã để cho Danjuma thoát xuống trước khi trả ngược cho Alcacer dứt điểm tung lưới De Gea, mở tỷ số của trận đấu. 

Để thua bàn trước, Man United hiểu rằng, họ cần phải dồn lên. 8 phút sau, lưới của Villarreal rung lên với siêu phẩm của Alex Telles. Bruno Fernandes tạo ra một đường kiến tạo ấn tượng từ chấm đá phạt bên cánh phải để cầu thủ người Brazil tung ra cú đá volley hoàn hảo đưa bóng găm thẳng vào lưới của Rulli. 1-1 cho đội chủ nhà. 

Trong những phút sau đó, Man United dồn lên tấn công. Họ tung vào sân cả Edinson Cavani hay Jesse Lingard để tìm kiếm bàn thắng thứ 2 trong trận đấu.

Phải nói rằng các cầu thủ Villarreal đã thể hiện một lối chơi rất khó chịu khi họ tạo ra những đường bóng chậm rãi và đầy toan tính khiến cho Man United, dù rất cố gắng nhưng không thể mang về những cơ hội nguy hiểm. 

Cristiano Ronaldo ghi bàn quyết định phút 90+5. 

Cristiano Ronaldo ghi bàn quyết định phút 90+5. 

Họ có một tình huống đánh đầu cận thành của Edinson Cavani nhưng đường bóng quá nhanh khiến cầu thủ người Uruguay không thể đưa bóng vào lưới. 

Trong khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng. Từ tình huống lật cánh của Fred, Ronaldo phối hợp với Lingard trong vòng cấm trước khi tung ra cú đá cuối cùng tung lưới Rulli để mang về bàn thắng quyết định của trận đấu. 

Chung cuộc Man United vs Villarreal: 2-1 

>>> Xem thêm: Khủng hoàng tiền vệ, Man United nhắm mua sớm sao tuyển Anh

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.