| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo nói gì sau màn tỏa sáng rực rỡ tại Old Trafford?

Chủ Nhật 12/09/2021 , 06:43 (GMT+7)

Ngay sau khi có được cú đúp bàn thắng giúp Man United có được chiến thắng trước Newcastle, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ xúc động về lần trở lại Premier League.

Rất nhanh sau khi tỏa sáng rực rỡ và giúp Man United có 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà Old Trafford trước Newcastle, Cristiano Ronaldo đã có những lời chia sẻ giàu tình cảm trên trang cá nhân: 

"Chuyến trở lại sân Old Trafford với tôi thực sự có quá nhiều cảm xúc. Sân bóng này thực sự là Nhà hát của những giấc mơ và với tôi, Old Trafford có thể kiến tạo những giấc mơ và niềm hạnh phúc lớn lao nhất mà bạn có thể tưởng tượng ra. 

Cristiano Ronaldo một lần nữa chạy trên thảm cỏ Old Trafford. 

Cristiano Ronaldo một lần nữa chạy trên thảm cỏ Old Trafford. 

Cùng với những người đồng đội mới, tôi đã nhận được những sự hỗ trợ tuyệt vời và cũng không thể thiếu được sự ủng hộ của những khán giả trên sân. Chúng tôi sẽ hướng đến quãng đường trước mắt một cách đầy tự tin và lạc quan với những gì chúng tôi có thể dành được ở cuối mùa. 

Thật tự hào khi được trở lại Man United và được chơi bóng tại Premier League một lần nữa. Tuy nhiên, trên tất cả, cảm ơn đội bóng vì những sự ủng hộ dành cho tôi. Tiến lên, Quỷ đỏ!" - Cristiano Ronaldo viết trên trang cá nhân. 

Trong trận đấu chào sân tại Premier League, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 2 bàn và trực tiếp giúp Quỷ đỏ đánh bại Newcastle với tỷ số 4-1. 2 bàn còn lại được ghi do công của Bruno Fernandes và Jesse Lingard. 

Không những thế, với việc nổ súng trong trận này, Ronaldo trở thành cầu thủ nhiều tuổi thứ hai trong lịch sử Man United ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Ronaldo ghi bàn thắng này ở 36 tuổi và 218 ngày, kém kỷ lục của huyền thoại Ryan Giggs khi ghi bàn lúc 39 tuổi và 86 ngày.

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo rực sáng, Man United dẫn đầu Premier League

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.