| Hotline: 0983.970.780

Không còn Cristiano Ronaldo, Juventus rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ tại Serie A

Thứ Hai 20/09/2021 , 07:40 (GMT+7)

Không còn Cristiano Ronaldo, Juventus rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ tại Serie A sau 4 trận mở màn không biết đến mùi chiến thắng dưới thời Max Allegri.

Juventus khi không có Cristiano Ronaldo trong đội hình đã trở thành "hổ giấy" tại Serie A. Theo đó, đội bóng của Max Allegri vẫn chưa có được chiến thắng nào tại Serie A sau vòng đấu thứ 4. 

Gần đây nhất, Juventus dẫn trước AC Milan trong trận đại chiến nhưng sau đó để đối thủ gỡ hòa và chấp nhận trận hòa 1-1. 

Moise Kean không thể khỏa lấp vị trí của Cristiano Ronaldo. Ảnh: AS.

Moise Kean không thể khỏa lấp vị trí của Cristiano Ronaldo. Ảnh: AS.

Với kết quả này, Bà đầm già thành Turin vẫn chưa có chiến thắng nào ở Serie A 2021/2022, họ tụt xuống vị trí 18 trên bảng xếp hạng với 2 điểm. Trong khi đó, AC Milan đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng VĐQG Ý với 10 điểm.

Như vậy, Juventus thời hậu Cristiano Ronaldo thực sự thảm hại và đang dẫn đầu trong nhóm các đội bóng cầm đèn đỏ tại Serie A sau 4 vòng đấu. Trong khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đang thi đấu tốt và hiện tại, anh đang ghi tới 4 bàn sau 3 trận cho Man United. 

Alvaro Morata chơi tốt trong trận đấu với AC Mlilan. Anh là người mở tỷ số cho Juventus ngay ở phút thứ 4 với một pha lốp bóng đẳng cấp. Tuy nhiên, đến phút 76, Ante Rebic đánh đầu gỡ hòa cho Milan từ pha đá phạt góc của Sandro Tonali.

Phong độ của Juventus đang thực sự thảm hại. Bianconeri mới chỉ có vỏn vẹn 2 điểm, đứng thứ 18 và chỉ hơn đội bóng yếu là Cagliari vỏn vẹn 1 điểm. 

Juventus sẽ gặp Spezia trên sân khách lúc 23h30 ngày 23/9 (giờ Hà Nội) và đây được xem là cơ hội để thầy trò Max Allegri tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Serie A. 

>>> Xem thêm: Bộ đôi trung vệ lập công, Chelsea đè bẹp Tottenham trên sân khách

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.