| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo lạnh lùng chia tay HLV Rudi Garcia

Thứ Bảy 15/04/2023 , 07:11 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo lạnh lùng chia tay HLV Rudi Garcia bằng 1 câu nói ngắn gọn trên trang cá nhân dành cho chiến lược 59 tuổi sau khi ông phải rời Al Nassr.

Cristiano Ronaldo lạnh lùng chia tay HLV Rudi Garcia

Cristiano Ronaldo lạnh lùng chia tay HLV Rudi Garcia

Sau khi CLB Al Nassr quyết định sa thải HLV Rudi Garcia để chiều lòng siêu sao Cristiano Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đưa ra những phát biểu đầu tiên. Theo đó, trên trang cá nhân, CR7 viết: "Rất vui được làm việc với ông. Chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Đây thực sự là một lời chia sẻ rất ngắn gọn và phần nào cho thấy mối quan hệ không tốt đẹp giữa Cristiano Ronaldo và HLV Rudi Garcia khi còn tại vị. 

HLV Rudi Gardia không thể giữ được chiếc ghế của mình và phải rời đội sau chuỗi thành tích không được như kỳ vọng. Sau trận hòa 0-0 trước Al Feiha, Al Nassr hiện kém đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm ở giải VĐQG Saudi Arabia. 

Cristiano Ronaldo đã có những mâu thuẫn với HLV Rudi Garcia chỉ vài tuần trước trát sa thải dành cho chiến lược gia này. CR7 đã có khởi đầu ấn tượng ở Saudi Arabia, ghi 11 bàn sau 12 trận cho Al-Nassr nhưng những ảnh hưởng của anh trong phòng thay đồ khiến HLV Rudi Garcia bất lực để kiểm soát. 

Theo truyền thông thế giới, siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy không hài lòng với chiến thuật của cựu HLV Lyon. Ronaldo tin rằng đội bóng có thể chơi ở đẳng cấp cao hơn nếu được dẫn dắt bởi một HLV khác.

Al Nassr hiện đang tích cực tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới để lấp vào vị trí mà HLV Rudi Garcia để lại. Họ muốn Jose Mourinho và sẽ bạo chi để thực hiện thương vụ này. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Cremonese vs Empoli trên On Sports+ giải Serie A hôm nay 14/4

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.