| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo lập hattrick siêu đẳng cho Al Nassr

Chủ Nhật 26/02/2023 , 06:57 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ cao trong màu áo Al Nassr khi anh có được hattrick thứ 2 của anh tại Saudi League.

Cristiano Ronaldo bắt đầu vào phom khi thi đấu trên đất Saudi Arabia. Tiền đạo 38 tuổi mới đây đã lập cú hattrick ở trận đấu giữa Damac vs Al Nassr.

Cristiano Ronaldo lập hattrick siêu đẳng cho Al Nassr. 

Cristiano Ronaldo lập hattrick siêu đẳng cho Al Nassr. 

Đáng chú ý, CR7 chỉ mất vỏn vẹn 36 phút của hiệp thi đấu đầu tiên để ghi 3 bàn vào lưới đối thủ. Trận này, Al Nassr thắng chung cuộc 3-0 và tiếp tục vững vàng ở ngôi vị đầu bảng, hơn đội xếp thứ 2 là Al Ittihad khoảng cách là 2 điểm.

Cristiano Ronaldo cũng xô đổ hàng loạt kỷ lục với hattrick này. Theo đó, đây là hat-trick thứ 62 trong sự nghiệp của Ronaldo, và là trận thứ hai anh ghi ba bàn trở lên cho Al Nassr. Trong cả 10 bàn gần đây của Al Nassr, anh đều ghi bàn hoặc kiến tạo.

Không những thế, cú hat-trick của Ronaldo là lần đầu tiên trong lịch sử giải VĐQG Saudi Arabia có 1 cầu thủ ghi được 3 bàn trong 45 phút đầu tiên.

Ở tuổi 38, Cristiano Ronaldo vẫn duy trì được sức khoẻ dẻo dai và phong độ cao. Trận đấu với Damac chứng kiến siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn đầu tiên từ chấm 11m theo sau đó là 2 bàn thắng ấn tượng. 

Trong hiệp 2, CR7 có 1 bàn thắng nữa nhưng trọng tài không công nhận và khiến Ronaldo không thể hoàn tất cú poker của mình. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Crystal Palace vs Liverpool trên K+ SPORT 1 Ngoại hạng Anh hôm nay 26/2

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.