| Hotline: 0983.970.780

Tiếp bước Cristiano Ronaldo, Dean Henderson từ chối thi đấu cho Man United

Thứ Sáu 03/02/2023 , 06:41 (GMT+7)

Dean Henderson dường như đã từ chối trở lại Man United sau khi đội bóng để mất Martin Dubravka ở vị trí thủ môn dự bị cho David De Gea.

Ai cũng biết Cristiano Ronaldo là người "bật" HLV Erik ten Hag tại Man United và anh đã phải khăn gói ra đi. Và vừa qua, một hậu bối của tiền đạo 37 tuổi tiếp tục thực hiện hành vi tương tự và đó là trường hợp của thủ môn Dean Henderson. 

Dean Henderson từ chối Erik ten Hag. Ảnh: Dailymail.

Dean Henderson từ chối Erik ten Hag. Ảnh: Dailymail.

Dean Henderson dường như đã từ chối trở lại Man United sau khi đội bóng để mất Martin Dubravka ở vị trí thủ môn dự bị cho David De Gea. Thủ môn 25 tuổi quyết định ở lại với Nottingham Forest - đội bóng đang sử dụng anh dưới dạng cho mượn từ Quỷ đỏ. 

Tờ Dailymail đưa tin, Dean Henderson nhận được cuộc gọi của HLV trưởng Erik ten Hag về việc trở lại sân Old Trafford thi đấu sớm nhưng anh từ chối để ở lại cống hiến cho đội chủ sân City Ground. 

Hành động này của thủ môn người Anh cho thấy anh không hài lòng với vị trí dự bị và muốn ra sân hàng tuần. Việc ngồi ngoài quá nhiều khiến tương lai của Dean Henderson không được đảm bảo. 

Thủ môn này cũng thể hiện sự quyết tâm ra đi khi cũng giống như Cristiano Ronaldo, anh từng đăng đàn chỉ trích CLB cũ. Tuy nhiên, Dean Henderson mới chỉ 25 tuổi - độ tuổi quá trẻ dành cho một thủ môn và có vẻ như Erik ten Hag từng tha thứ cho anh. 

Với hành động từ chối lời đề nghị trở lại CLB chủ quản, nhiều khả năng Dean Henderson sẽ bị bán đứt vào mùa hè. Hiện tại, thủ môn này cũng đang gặp chấn thương và không thể ra sân trong 5 tuần nữa. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lens vs Nice trên On Sports+ giải Ligue 1 hôm nay 2/2

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.