| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo kéo dài kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá

Thứ Sáu 10/02/2023 , 12:20 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo kéo dài kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá với cú poker vào lưới Al Wehda tại Giải vô địch Saudi Arabia.

Sau những trận đấu được xem là thất vọng tại CLB mới Al Nassr, Cristiano Ronaldo cho thấy khả năng hoà nhập tốt hơn và mang về 1 cú poker trong trận đấu với Al Wehda để giúp đội nhà giành chiến thắng. 

Cristiano Ronaldo kéo dài kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá

Cristiano Ronaldo kéo dài kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá

Cristiano Ronaldo tạo ra 3 bàn thắng bởi những tình huống phá bẫy việt vị và đánh bại thủ môn đối phương ở các phút 21,40 và 61 xen giữa là bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 53. 

Cú poker này giúp cầu thủ 38 tuổi phá hàng loạt kỷ lục ghi bàn. Đầu tiên, Cristiano Ronaldo Ronaldo đã có 503 bàn thắng ở các giải vô địch quốc gia với 5 CLB khác nhau.

Cụ thể, anh ghi 311 bàn ở Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha cho Real Madrid, 103 bàn tại Giải ngoại hạng Anh trong màu áo Man United, 81 bàn ở Giải vô địch Ý khi còn là cầu thủ của Juventus, 3 bàn cho Sporting tại Giải vô địch Bồ Đào Nha và 5 bàn cho Al-Nassr tại Giải vô địch Saudi Arabia.

Chiến thắng đậm trên sân King Abdul Aziz giúp Al Nassr đòi lại ngôi đầu từ tay Al Shabab. 2 CLB cùng có 37 điểm nhưng Al Nassr xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại. Đó là chưa kể việc Ronaldo cùng đồng đội còn trong tay một trận chưa đấu.

Tính tổng cộng sự nghiệp, Cristiano Ronaldo đã mang về tổng cộng 824 bàn thắng, vượt xa thành tích của người đứng thứ là Josef Bican (805 bàn). 

>>> Xem thêm: Chán ngán Christophe Galtier, PSG mời gọi Zinedine Zidane thay thế?

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.