| Hotline: 0983.970.780

Vung tiền tấn, Al Nassr giúp Cristiano Ronaldo đoàn tụ Jose Mourinho

Thứ Năm 13/04/2023 , 07:47 (GMT+7)

HLV Jose Mourinho đang được CLB Al Nassr liên hệ tích cực để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng trong bối cảnh họ sắp thải HLV Rudi Garcia.

HLV Jose Mourinho đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng của CLB Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia sau khi thuyền trưởng hiện tại của đội bóng là HLV Rudi Garcia không đáp ứng được kỳ vọng.

Al Nassr muốn đoàn tụ bộ đôi Mourinho - Ronaldo. Ảnh: AS.

Al Nassr muốn đoàn tụ bộ đôi Mourinho - Ronaldo. Ảnh: AS.

Theo đó, Al Nassr muốn chiến lược gia 60 tuổi đến với châu Á và ông sẽ tiếp tục một lần nữa trở thành thầy của siêu sao Cristiano Ronaldo - người đang thăng hoa tại đội bóng này. 

Đáng chú ý, đội bóng của Saudi Arabia sẵn sàng chi ra khoảng 100 triệu Euro để trả lương cho Jose Mourinho trong 2 mùa giải. Đây là mức đãi ngộ không tưởng và chưa từng có trên thế giới bóng đá. 

Theo những thông tin từ truyền thông Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đang hờn dỗi và anh không hài lòng với những gì HLV Rudi Garcia đang áp dụng tại Al Nassr. Anh đã yêu cầu một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và trát sa thải sắp được đưa ra. 

Tham vọng vô địch Al Nassr với siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình dĩ nhiên là rất lớn nhưng vòng đấu vừa qua, họ bị đội đứng thứ 11 là Al Feiha cầm hòa 0-0 ở vòng 23 giải Saudi Pro League. Trận hòa khiến thầy trò HLV Garcia bị đội đầu bảng Al Ittihad tạo khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Jose Mourinho được coi là cứu cánh của đội bóng và Al Nassr rất muốn ông từ bỏ hợp đồng tại AS Roma để đến với châu Á sớm nhất có thể. Tuy nhiên, chướng ngại vật lớn nhất của thương vụ này là Người Đặc biệt đang cùng AS Roma bước vào những vòng đấu cuối của Serie A cũng như vòng Tứ kết Europa League. 

>>> Xem thêm: Nhận định Real Madrid vs Chelsea: Thử thách cực đại cho Frank Lampard

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.