| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo muốn thi đấu đến năm 50 tuổi

Thứ Bảy 20/01/2024 , 10:32 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo chưa hề có ý định giải nghệ ở tuổi gần 40 mà thậm chí, anh còn muốn thi đấu thêm 10 năm nữa.

Đêm Gala Globe Soccer là sự kiện bóng đá mới nhất mà Cristiano Ronaldo tham gia và anh lập tức gây chú ý với những tuyên bố của mình:

 "Tôi chưa cảm thấy bản thân mình mệt mỏi và tôi sẽ giải nghệ khi cơ thể không cho phép. Nhưng nếu bạn hỏi con số cụ thể, thì đó là khoảng thời gian 10 năm nữa. 

Cristiano Ronaldo vẫn muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. 

Cristiano Ronaldo vẫn muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. 

Đúng vậy, năm qua tôi là người ghi bàn thắng nhiều nhất thế giới và thật tự hào khi tôi đang ở độ tuổi 39 nhưng vẫn đánh bại được Erling Haaland. 

Tôi hiểu rằng bản thân mình phải đối mặt với những chỉ trích. Tôi cần tập trung chứng minh bản thân mình tren sân cỏ" - Cristiano Ronaldo cho biết. 

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha sinh năm 1985 và như vậy, nếu giải nghệ sau 10 năm nữa, anh sẽ bước vào độ tuổi ngót nghét 50. Rõ ràng tham vọng và khát khao chơi bóng của CR7 vẫn rất lớn. 

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo cũng có những chia sẻ về giải đấu mà anh đang thi đấu - Saudi Pro League: "Saudi Pro League hiện tại là giải đấu có chất lượng chuyên môn và sự cạnh tranh cao hơn Ligue 1. Tôi chắc chắn về điều này. Đây cũng là điều tôi đã tuyên bố cách đây một năm, khi đến Al Nassr".

>>> Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia giải Asian Cup 2023 trên VTV5 hôm nay 19/1

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.