| Hotline: 0983.970.780

Không thể sang Man United, Andre Onana chuyển đến Saudi Arabia?

Thứ Ba 04/07/2023 , 10:19 (GMT+7)

Al-Nassr sẵn sàng bỏ ra 60 triệu Euro để mang thủ môn Andre Onana sang Saudi Arabia thi đấu bất chấp những sự quan tâm của Man United.

24 giờ qua, những thông tin xung quanh việc Man United rút lui trong thương vụ mua thủ môn Andre Onana từ Inter Milan đã xuất hiện và ngay lập tức các đại gia Saudi Arabia nhảy vào tranh giành. 

Andre Onana có chuyển sang châu Á thi đấu? Ảnh: AS.

Andre Onana có chuyển sang châu Á thi đấu? Ảnh: AS.

Theo đó, thủ môn sinh năm 1996 được CLB đang sở hữu Cristiano Ronaldo là Al-Nassr quan tâm. Đội bóng này sẵn sàng bỏ ra khoảng 60 triệu euro để mang Andre Onana về. 

Đây là mức giá mà Inter Milan có thể sẽ chấp nhận dành cho thủ môn người Cameroon. Đội bóng Italia rất muốn thanh lý thủ môn này để lấy tiền đầu tư vào các vị trí khác. 

Al-Nassr có tham vọng rất lớn trong mùa giải tiếp theo với chủ công là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, họ gặp khó khăn ở vị trí trấn giữ khung thành khi thủ môn số 1 hiện tại của họ là David Ospina dính chấn thương nghiêm trọng và chưa hẹn ngày trở lại. 

Nếu Andre Onana chọn sang Saudi Arabia thi đấu thì thực sự đây là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Man United. Đội bóng của Erik ten Hag dẫn đầu cuộc đua giành thủ môn 27 tuổi nhưng cuối cùng lại bỏ cuộc vì lý do tài chính. 

HLV Erik ten Hag cũng đã để thủ môn chính thức của mình là David de Gea kết thúc hợp đồng vào ngày 30/6 và anh cũng có khả năng rất cao sẽ sang Saudi Arabia thi đấu. 

>>> Xem thêm: Gianluigi Buffon sang Saudi Arabia ở tuổi U50?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.