| Hotline: 0983.970.780

Mất vé dự World Cup, Cristiano Ronaldo bật khóc nức nở

Thứ Hai 15/11/2021 , 09:56 (GMT+7)

Sau trận đấu thua trước Serbia, Cristiano Ronaldo không khống chế nổi cảm xúc và bật khóc ngay trên sân khi không thể giúp Bồ Đào Nha ghi bàn.

Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội phải đá trận tranh vé vớt dự World Cup 2022. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội phải đá trận tranh vé vớt dự World Cup 2022. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo và các đồng đội bước vào trận Chung kết vòng loại World Cup 2022 với đội tuyển Serbia. Renato Sanches mở tỷ số sớm ở phút thứ 2 nhưng hai bàn thắng sau đó của Dusan Tadic và Mitrovic ở phút 90 đã khiến Bồ Đào Nha ôm hận. 

Theo đó, Serbia giành tấm vé trực tiếp dự VCK World Cup 2022 tại Qatar đồng thời đẩy Bồ Đào Nha xuống vị trí thứ 2. Cristiano Ronaldo sẽ phải chờ đợi trận playoff để kiếm vé vớt. 

Sau trận đấu này, Cristiano Ronaldo không khống chế nổi cảm xúc. Siêu sao 36 tuổi bật khóc ngay trên sân. 

Anh lộ rõ vẻ thất vọng với khả năng phòng ngự của các đồng đội. Đồng thời, trong suốt 90 phút, Cristiano Ronaldo cũng nhiều lần không giữ được sự bình tĩnh. 

Công bằng mà nói, cầu thủ 36 tuổi đã thi đấu kém ấn tượng trong trận đấu này. Thống kê cho thấy CR7 không có bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào trong cả trận, đây là điều chưa từng xảy ra với siêu sao này ở các trận đấu vòng loại năm nay. 

Như vậy, ồ Đào Nha sẽ được tham dự vòng play-offs cùng 11 đội tuyển khác, để cạnh tranh 3 tấm vé vớt cuối cùng của khu vực châu Âu.

Thể thức của loạt trận play-offs hứa hẹn sẽ khiến các trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng. 12 đội tuyển này sẽ bao gồm 10 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất ở vòng loại và 2 đội có thứ hạng cao nhất tại UEFA Nations League.

>>> Xem thêm: Chưa rõ tương lai Solskjaer, Man United vẫn thải hồi hàng loạt cầu thủ

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.