| Hotline: 0983.970.780

Mohamed Salah tức giận với kết quả giải thưởng Quả bóng Vàng?

Thứ Năm 02/12/2021 , 14:35 (GMT+7)

Mohamed Salah tức giận với kết quả giải thưởng Quả bóng Vàng và anh đã tỏ rõ sự không hài lòng trong trận đấu vừa qua trước Everton.

Mohamed Salah không vui vì kết quả bình chọn Quả bóng Vàng. Ảnh: Express.

Mohamed Salah không vui vì kết quả bình chọn Quả bóng Vàng. Ảnh: Express.

Mohamed Salah lập cú đúp trong trận đấu gần nhất của Liverpool trước Everton tại Premier League. Tuy nhiên, ngôi sao người Ai Cập lại tỏ ra không hài lòng sau khi trện đấu kết thúc. 

Báo chí Anh lập tức coi đây là một đề tài thú vị và câu hỏi được ngay lập tức đặt ra cho HLV Jurgen Klopp trong buổi họp báo: "Liệu rằng sự bực tức của Mohamed Salah có đến từ việc anh ấy chỉ xếp thứ 7 trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng năm 2021?". 

HLV Jurgen Klopp tỏ ra cởi mở với vấn đề này. Ông hài hước nhận định: "Mohamed Salah bực tức ư? Có lẽ cậu ấy chỉ thất vọng vì không có thêm một bàn thắng để hoàn tất hattrick của mình mà thôi.   

Tuy nhiên, nguyên nhân có đến từ việc cậu ấy xếp hạng không cao trong lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 hay không thì tôi không thể biết chắc được. 

Tôi cũng không rõ về việc các phiếu bầu được bình chọn như thế nào nhưng việc Mo (Salah) và Robert (Lewandowski ) không chiến thắng được giải năm nay thì quá là tiếc nuối. Messi rất giỏi, nhất là khi nhìn vào sự nghiệp của anh ấy nhưng tôi nghĩ giải thưởng này nên được trao cho người xứng đáng với nó hơn trong năm nay" - Jurgen Klopp cho biết.

Rõ ràng, vấn đề về cách cho điểm và tính điểm của giải thưởng Quả bóng Vàng đang khiến cho nhiều ngôi sao bóng đá không hài lòng. Mohamed Salah có lẽ không giữ được tâm lý bình tĩnh sau khi phải nhận kết quả đáng thất vọng. 

>>> Xem thêm: Nhận định Man United vs Arsenal: Trở lại quỹ đạo?

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất