| Hotline: 0983.970.780

Cty Hoàng Gia Việt Nam tổ chức đêm tiệc thời trang - âm nhạc

Thứ Tư 19/12/2018 , 10:37 (GMT+7)

Tối ngày 18/12, tại TP Nha Trang, Công ty TNHH Thương mại và Hoàng Gia Việt Nam đã tổ chức đêm tiệc thời trang – âm nhạc với show diễn HOANG TU FASHION SHOW 2018 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và  người mẫu nổi tiếng. 

HOÀNG TÚ FASHION SHOW đánh dấu sự dấn thân của Công ty TNHH Thương mại và Hoàng Gia Việt Nam vào lĩnh vực thời trang. Đêm diễn đã giưới thiệu những sản phẩm thời trang đặc sắc với các thương hiệu HOÀNG TÚ MORA và  HOÀNG  TÚ LUXURY nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của giới mộ điệu thời trang và người tiêu dùng và cũng trên tinh thần hết mình vì một ngành thời trang chuyên nghiệp và hiện đại với những bộ sưu tập đặc sắc nhất của mình trong mùa Đông – Xuân 2018 – 2019.

Đặc biệt điểm nhấn trong  đêm diễn lần này là sự ra mắt của một thương hiệu hoàn toàn mới HOÀNG TÚ DÉCOR. Với mong  muốn được tô điểm không gian sống cho mỗi ngôi nhà Việt với những món đồ trang trí độc lạ. Sự khác biệt trong các sản phẩm là hoạ sĩ sẽ vẽ lên các bức tranh trang trí nghệ thuật theo ý của khách hàng mong muốn đặt hàng trên mọi chất liệu như tường, vải gốm sứ, vẽ tạo không gian tiểu cảnh, 3D.

 
 
 
 

 

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.