| Hotline: 0983.970.780

Cục Bảo vệ thực vật ký kết hợp tác phát triển phân bón hữu cơ với 2 doanh nghiệp

Thứ Sáu 17/05/2019 , 18:50 (GMT+7)

Chiều 17/5 tại Hà Nội, Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN-PTNT) tổ chức chương trình ký kết “Phát triển phân bón hữu cơ” với Công ty TNHH Nông nghiệp Sinh vật cảnh Việt Nam (TP. HCM) và Công ty Cổ phần Phân bón Phúc Thịnh (Thanh Hóa).

Cục Bảo vệ thực vật ký kết với Công ty Phúc Thịnh
Ký kết với Công ty TNHH Nông nghiệp Sinh vật cảnh Việt Nam

Đây là động thái nhằm khuyến khích doanh nghiệp đầu tư sản xuất và đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm phân bón hữu cơ phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn chất lượng công bố và các quy định của nhà nước về quản lý phân bón với mục tiêu nâng tỷ trọng phân bón hữu cơ tại Việt Nam trong thời gian tới lên 25 - 30%.

Trước đó, Cục Bảo vệ thực vật cũng tiến hành ký kết hợp tác phát triển phân bón hữu cơ với Công ty CP Phân bón Hợp Lực, Tập đoàn Quế Lâm,…

Xem thêm
Thuốc trừ sâu, trừ nhện King Spider 93SC

King Spider 93 SC là hỗn  hợp của hoạt chất: Spirodiclofen 75 g/kg + Emamectin benzoate 18g/kg, là thuốc trừ sâu ăn lá và chích hút đặc biệt rất công hiệu trừ nhện các loại.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.