| Hotline: 0983.970.780

Đà Nẵng vs Hà Nội: Trở lại với guồng quay?

Thứ Sáu 02/04/2021 , 08:21 (GMT+7)

Đà Nẵng vs Hà Nội sẽ là trận đấu thứ hai đội bóng Thủ đô thiếu vắng Hùng Dũng sau chấn thương và họ mong muốn có được một chiến thắng.

Trận Đà Nẵng vs Hà Nội diễn ra vào 17h00 ngày 2/4. Ảnh: VOV. 

Trận Đà Nẵng vs Hà Nội diễn ra vào 17h00 ngày 2/4. Ảnh: VOV. 

Đà Nẵng vs Hà Nội được dự báo sẽ là một trận đấu khó khăn cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm. Hà Nội không thắng nổi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước và họ đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. 

Chính vì thế, đội bóng thủ đô không được phép sẩy chân trong trận đấu Đà Nẵng vs Hà Nội. Họ còn kém HAGL, đội bóng đang dẫn đầu đúng 3 điểm và chắc chắn, Hà Nội sẽ chiến đấu vì mục tiêu vô địch. 

Chấn thương kinh hoàng của Đỗ Hùng Dũng thực sự là một nỗi ám ảnh với tinh thần của các cầu thủ Hà Nội. Tuy nhiên, họ cần phải nhanh chóng vượt qua khó khăn khi V-League còn rất dài. 

May mắn là trong bối cảnh Hà Nội FC mất Bruno và Hùng Dũng dài hạn, HLV Chu Đình Nghiêm có sự trở lại của ngôi sao tạo ra nhiều đột biến nhất là Quang Hải. Đó cũng là cơ sở để Hà Nội FC hy vọng có thể giành điểm trên sân Hoà Xuân của Đà Nẵng.

Đà Nẵng xếp ngay trên Hà Nội với 2 điểm nhiều hơn. Các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức vừa mới trở lại cảm giác chiến thắng ở vòng trước sau 2 trận thua liên tiếp. Trận thắng Thanh Hóa không chỉ giúp Đà Nẵng có 3 điểm mà còn giúp họ chạy đà khá tốt trước trận chiến với Hà Nội. 

Đội thắng trong trận Đà Nẵng vs Hà Nội sẽ có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Chính vì thế, trận đấu này được dự đoán rất căng thẳng và hấp dẫn. 

Trước đối thủ Đà Nẵng, Hà Nội rõ ràng có được sự tự tin lớn. Đội bóng Thủ đô đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại cả trên sân nhà và khách (7 thắng, 4 hoà) trước SHB.ĐN.

Trong 6 lần gần nhất đến làm khách trước SHB.ĐN, Hà Nội FC cũng thắng 3, hoà 3. Lần gần nhất, SHB.ĐN đánh bại được Hà Nội FC đã cách đây 7 mùa giải.

Đây được coi là thời điểm thiếu ổn định nhất của Hà Nội với những khó khăn liên tục đến từ vấn đề lực lượng. Trong khi đó, Đà Nẵng đang có được đội hình mạnh nhất cùng với quyết tâm cao có thể phá dớp không thắng nổi Hà Nội tại V-League. 

Các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức cần đảm bảo được khả năng phòng ngự trước khi nghĩ tới những pha tấn công và giải quyết trận đấu bằng những bàn thắng nhờ sự chắt chiu cơ hội. 

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Hà Nội: 

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh; Công Nhật, Tiến Dụng, Janclesio, Đình Hoàng; Văn Long, Thanh Thịnh,, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Đức Chinh, Rafaelson

Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Xuân, Văn Kiên, Moses, Văn Đại, Tấn Tài, Văn Quyết, Geovane, Thành Chung

>>> Xem thêm: Bán đấu giá băng đội trưởng bị ném của Cristiano Ronaldo

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất