| Hotline: 0983.970.780

HLV Hà Nội: 'Quang Hải không đá được quá 30 phút'

Chủ Nhật 12/07/2020 , 21:05 (GMT+7)

HLV Chu Đình Nghiêm than khó về lực lượng, sau khi hòa SHB Đà Nẵng 1-1 ở vòng 9 V-League chiều 12/7.

Chưa khi nào từ khi dẫn Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm khủng hoảng lực lượng như bây giờ. Ảnh: Oxii.

Chưa khi nào từ khi dẫn Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm khủng hoảng lực lượng như bây giờ. Ảnh: Oxii.

"Trong số các cầu thủ trẻ, chỉ có một hai người là sử dụng được, còn lại hầu như tôi đôn lên cho đủ quân số để tập. Lúc này, khi không đủ con người, tôi bắt buộc phải làm vậy", HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu sau trận hòa Đà Nẵng chiều 12/7.

Vấn đề lực lượng của Hà Nội manh nha từ đầu mùa khi Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan khoác áo Heerenveen, còn Trần Đình Trọng chấn thương dài hạn. Hàng thủ của Hà Nội tiếp tục bị thủng khi Đỗ Duy Mạnh chấn thương đầu gối ở trận Siêu Cup. Sau đó, các vị trí khác như Văn Kiên, Quang Hải cũng đều gặp vấn đề.

Hà Nội đang gặp khó khăn lúc này. Trước họ có thể tung ra tới 2 đội hình đồng đều, và đủ sức ganh đua vô địch, nhưng giờ thì không. Ngôi sao hàng đầu Quang Hải vắng mặt ở 2 vòng trước, và trận gặp Đà Nẵng chỉ vào sân từ ghế dự bị. Khi được hỏi vấn đề này, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng thể lực của học trò chỉ thi đấu khoảng 20-30 phút.

"Muốn bảo vệ chức vô địch, chúng tôi phải vào top 8 trước đã. Lúc này, số điểm của Hà Nội chưa đảm bảo điều đó", ông thầy họ Chu nhấn mạnh. 

Trong giai đoạn hai, Hà Nội sẽ có sự phục vụ của Văn Hậu, người vừa rời Heenrenveen khi đáo hạn hợp đồng.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất