| Hotline: 0983.970.780

Đã xác định khách hàng trúng thưởng xe sang từ Bảo hiểm Agribank

Thứ Tư 16/11/2022 , 17:09 (GMT+7)

Sáng 16/11, Bảo hiểm Agribank tổ chức quay số nhằm xác định khách hàng trúng thưởng tại chương trình khuyến mại '15 năm gắn kết – Gửi trao triệu tri ân'.

Ông Nguyễn Hồng Thái – Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Agribank phát biểu tại buổi quay số trúng thưởng trong chương trình khuyến mại '15 năm gắn kết – Gửi trao triệu tri ân' của Bảo hiểm Agribank.

Ông Nguyễn Hồng Thái – Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Agribank phát biểu tại buổi quay số trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “15 năm gắn kết – Gửi trao triệu tri ân” của Bảo hiểm Agribank.

Tại buổi quay số trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “15 năm gắn kết – Gửi trao triệu tri ân”, Bảo hiểm Agribankđã xác định 01 giải đặc biệt với phần thưởng là xe  ô tô Toyota Vios thuộc về khách hàng của Bảo hiểm Agribank chi nhánh Phú Thọ. 3 giải nhất, mỗi giải là 01 xe máy honda Air Blade thuộc về Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Sài Gòn, Phú Thọ và Nghệ An.

Cũng tại buổi quay số dự thưởng, Bảo hiểm Agribank xác định được 30 khách hàng may mắn trúng giải Nhì, mỗi giải trị giá 15 triệu đồng/giải;  60 khách hàng may mắn trúng giải Ba, trị giá 5 triệu đồng/giải; 150 khách hàng trúng giải Khuyến khích trị giá 1 triệu đồng/giải.

Ngoài ra, Bảo hiểm Agribank cũng đã xác định 20 khách hàng trúng khi tham gia gói bảo hiểm Bảo an tín dụng; 20 khách tham gia gói bảo hiểm Vật chất xe ôtô; 20 khách tham gia gói bảo hiểm Nhà tư nhân; 20 khách hàng tham gia gói bảo hiểm Tàu thuyền với trị giá 5 triệu đồng/giải.

Phát biểu tại buổi quay số dự thưởng, ông Nguyễn Hồng Thái – Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Agribank chia sẻ, năm 2022, đánh dấu chặng đường 15 năm Bảo hiểm Agribank lớn mạnh và đồng hành cùng Agribank góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

Nhằm tri ân với khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 15 năm qua, ngày 30/6/2022, Bảo hiểm Agribank đã triển khai chương trình khuyến mại “15 năm gắn kết – Gửi trao triệu tri ân” chào mừng kỉ niệm 15 năm thành lập Công ty.

Đây là chương trình khuyến mại có quy mô lớn về số lượng và giá trị giải thưởng do Bảo hiểm Agribank thực hiện với 324 giải thưởng, có giá trị lên đến 02 tỷ đồng đã thu hút đông đảo lượng khách hàng nhất của Agribank và Bảo hiểm Agribank. Trong 4 tháng triển khai chương trình khuyến mại, Bảo hiểm Agribank đã ghi nhận sự đồng hành và ủng hộ của 501.455 mã số dự thưởng.

Thay mặt cho Bảo hiểm Agribank, ông Thái gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Bảo hiểm Agribank trong suốt thời gian.

Toàn cảnh buổi quay số trúng thưởng trong chương trình khuyến mại '15 năm gắn kết – Gửi trao triệu tri ân' của Bảo hiểm Agribank.

Toàn cảnh buổi quay số trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “15 năm gắn kết – Gửi trao triệu tri ân” của Bảo hiểm Agribank.

Chương trình khuyến mại “15 năm gắn kết – Gửi trao triệu tri ân” là lời cảm ơn nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới Quý Khách hàng đã đồng hành cùng Bảo hiểm Agribank. Qua đó, Bảo hiểm Agribank mong muốn biểu đạt sự quan tâm và mang đến nhiều quyền lợi hơn cho khách hàng khi tham gia các sản phẩm của Bảo hiểm Agribank, nâng tầm gắn kết giữa Khách hàng - Ngân hàng - Doanh nghiệp.

Trước đó, từ 01/7/2022 đến hết ngày 31/10/2022 Bảo hiểm Agribank triển khai chương trình khuyến mại “15 năm gắn kết – Gửi trao triệu tri ân” nhằm tri ân khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc đã luôn tin tưởng và đồng hành với Bảo hiểm Agri bank trong suốt 15 năm qua”.

Khách hàng khi tham gia bảo hiểm sẽ có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Toyota Vios, xe máy Air Blade cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác có tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng tham gia các sản phẩm: Bảo hiểm Bảo an tín dụng, Bảo hiểm Vật chất xe ôtô, Bảo hiểm Toàn diện nhà tư nhân và Bảo hiểm tàu thuyền với cơ cấu giải thưởng:

01 Giải Đặc biệt: Xe Ô tô Toyota Vios trị giá 536 triệu đồng; 03 Giải Nhất: Xe máy Air Blade 2022 trị giá 50 triệu đồng/xe; 30 Giải Nhì: 15 triệu đồng/giải; 60 Giải Ba: 5 triệu đồng/giải; 150 Giải Khuyến khích: 1 triệu đồng/giải; 20 Giải Bảo an tín dụng: 5 triệu đồng/giải; 20 Giải Vật chất xe ôtô: 5 triệu đồng/giải; 20 Giải Nhà tư nhân: 5 triệu đồng/giải; 20 Giải Tàu thuyền: 5 triệu đồng/giải.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm