| Hotline: 0983.970.780

Chỉ còn gần một tháng để trúng xe sang từ Bảo hiểm Agribank

Thứ Tư 12/10/2022 , 15:11 (GMT+7)

Từ ngày 01/7/2022 đến hết ngày 31/10/2022 Bảo hiểm Agribank triển khai chương trình khuyến mại '15 năm gắn kết - Gửi trao triệu tri ân' với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Sản phẩm của Bảo hiểm Agribank luôn mang đến những quyền lợi vượt trội, dịch vụ tốt nhất tới Quý Khách hàng. Một trong những sản phẩm ưu việt nhất chính là Bảo an tín dụng, sản phẩm bảo vệ người vay vốn tại Agribank, chia sẻ khó khăn, giảm bớt lo lắng tiêu cực của người dân để an tâm sản xuất kinh doanh đồng thời nâng cao hệ số tín nhiệm với Agribank. Mức phí tham gia sản phẩm rất cạnh tranh, phù hợp với người dân ở khu vực nông nghiệp nông thôn, chỉ từ 0,6% của số tiền bảo hiểm.

Ngoài ra, Bảo hiểm Agribank còn cung cấp đa dạng các sản phẩm: Bảo hiểm Toàn diện nhà tư nhân bảo vệ toàn diện và trọn vẹn ngôi nhà Việt trước mọi rủi ro, tổn thất (cháy, nổ, sét đánh, giông bão, lũ lụt,…); Bảo hiểm Thiệt hại Vật chất xe ô tô bảo vệ trọn vẹn và tối ưu cho xe trước mọi rủi ro như va chạm, thiên tai, trộm cắp,… và đặc biệt là thủy kích; nhóm sản phẩm Bảo hiểm Tàu thuyền (Bảo hiểm tàu sông, Bảo hiểm tàu biển, Bảo hiểm tàu cá,…) bảo hiểm những tổn thất về những trang thiết bị, máy móc, vỏ tàu của tàu do những tai nạn, hiểm họa trên biển, sông nước gây ra hoặc những tai nạn bất ngờ xảy ra như đâm va, đắm tàu, nổ nồi hơi…

Tham gia bảo hiểm, người dân sẽ hoàn toàn yên tâm được bảo vệ, giảm gánh nặng tài chính khi rủi ro không may xảy ra. Bên cạnh đó, khi tham gia Bảo hiểm Bảo an tín dụng, Bảo hiểm Toàn diện Nhà tư nhân, Bảo hiểm Thiệt hại Vật chất Xe ô tô, Bảo hiểm tàu thuyền, Quý khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng từ Chương trình khuyến mại “15 năm gắn kết – Gửi trao triệu tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỉ đồng. Đặc biệt, lần đầu tiên, Bảo hiểm Agribank trao tặng một Quý Khách hàng may mắn nhất Giải đặc biệt là xe ô tô Vios.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình như sau:

01 Giải Đặc biệt: Xe Ô tô Toyota Vios.

03 Giải Nhất: Xe máy Air Blade 2022.

30 Giải Nhì: 15 triệu đồng/giải.

60 Giải Ba: 5 triệu đồng/giải.

150 Giải Khuyến khích: 1 triệu đồng/giải.

20 Giải Bảo an tín dụng: 5 triệu đồng/giải.

20 Giải Vật chất xe ôtô: 5 triệu đồng/giải.

20 Giải Nhà tư nhân: 5 triệu đồng/giải.

20 Giải Tàu thuyền: 5 triệu đồng/giải.

15 năm xây dựng và phát triển, Bảo hiểm Agribank đã khẳng định là "lá chắn" kinh tế vững vàng cho nông dân và cả ngân hàng, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội trong lĩnh vực nông nghiệp và địa bàn nông thôn. Chương trình khuyến mại “15 năm gắn kết - Gửi trao triệu tri ân” chính là lời tri ân của Bảo hiểm Agribank muốn dành tặng Quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ Công ty. Thông qua chương trình Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và còn có cơ hội sở hữu những ưu đãi cực “khủng”.

Chương trình khuyến mại diễn ra đến hết ngày 31/10/2022, Quý khách hàng hãy tham gia ngay Bảo hiểm Agribank để có cơ hội trúng thưởng, đặc biệt tham gia càng nhiều gói bảo hiểm, cơ hội trúng thưởng càng lớn.

Bảo hiểm Agribank là doanh nghiệp đứng trong TOP 10 thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín. Đến nay, vị thế của đơn vị đã được khẳng định trên thị trường với thị phần giữ vững 3,2%. Công ty cổ phần bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp được xếp hạng là 01 trong 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Bảo hiểm Agribank lần thứ 6 liên tiếp được đánh giá, xếp loại nhóm 1A (nhóm có thứ hạng cao nhất) theo các tiêu chí đánh giá, xếp loại Thông tư 195/2015/TT-BTC của Bộ Tài chính – Cơ quan quản lý và Giám sát hoạt động kinh doanh các Doanh nghiệp Bảo hiểm tại Việt Nam.

Những thành tích mà Bảo hiểm Agribank đã đạt được là minh chứng cho những nỗ lực, phấn đấu không biết mệt mỏi và những đóng góp thầm lặng cho sự phát triển của nền kinh tế, đặc biệt đối với khu vực Nông nghiệp, Nông dân và Nông thôn của Bảo hiểm Agribank trong suốt hành trình 15 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển.

Xem thêm
Hội chợ xúc tiến thương mại khu vực kinh tế tập thể, hợp tác 2024

Hội chợ diễn ra từ 18-22/4 tại phố Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của 120 HTX từ 44 tỉnh thành và 30 doanh nghiệp.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm