| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank Cần Thơ

Trên 309 tỷ đồng được chi trả cho khách hàng tham gia Bảo an tín dụng

Thứ Sáu 11/11/2022 , 07:39 (GMT+7)

Triển khai từ năm 2009, Bảo hiểm Agribank Cần Thơ thực hiện chi trả trên 13.600 lượt khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng, tổng số tiền trên 309 tỷ đồng.

Bảo an tín dụng là sản phẩm bảo hiểm con người được Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) cung cấp cho khách hàng vay vốn tại Ngân hàng Nông nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).

Sản phẩm được người tham gia đánh giá mang lại sự tiện lợi, tạo sự yên tâm về tinh thần cho người được bảo hiểm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp người tham gia có nguồn tài chính cần thiết để ứng phó với rủi ro trong cuộc sống, giảm được gánh nặng nợ nần cho người được bảo hiểm và gia đình.

Ảnh 1

Bảo hiểm Agribank Cần Thơ đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho trên 13.600 lượt khách hàng với tổng số tiền lên tới hơn 309 tỷ đồng. Ảnh: Kim Anh.

Thực tế, Bảo hiểm Agribank luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đúng như cam kết. Đơn cử là trường hợp của ông N.V.N ở khóm 4, Thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau. Ông N có vay vốn tại Agribank Chi nhánh huyện Phú Tân để phát triển mô hình nuôi tôm công nghiệp và được cán bộ tín dụng tư vấn tham gia Bảo hiểm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank Cần Thơ từ tháng 12/2021 đến 12/2022.

Rủi ro không lường trước khi cách nay hơn 2 tháng, ông N không may gặp tai nạn (điện giật) dẫn đến tử vong. Giấu nỗi buồn, chị Nguyễn Thị Liên, vợ anh N cho biết, sau mất mát đó, gia đình đã được Bảo hiểm Agribank Cần Thơ đến động viên, chia sẻ và thực hiện chi trả quyền lợi Bảo hiểm Bảo an tín dụng với tổng số tiền 302 triệu đồng. Từ đó, chị Liên sử dụng số tiền này để hoàn trả lại khoản vay tại Agribank Phú Tân, nhẹ bớt nỗi lo tài chính sau này và dần ổn định đời sống khi thiếu vắng người trụ cột gia đình.

Trước đó, trong tháng 9, Bảo hiểm Agribank Cần Thơ cũng nhanh chóng hoàn thành thủ tục, thực hiện chi trả quyền lợi Bảo hiểm Bảo an tín dụng cho gia đình của 4 khách hàng ở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp với tổng số tiền gần 900 triệu đồng.

Ảnh 2

Bảo hiểm Agribank Cần Thơ chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho người thân của 4 khách hàng ở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Ảnh: Kim Anh.

Là một trong những hình thức bảo hiểm mang tính nhân văn sâu sắc, sản phẩm Bảo hiểm Bảo an tín dụng nhận được sự tham gia khá lớn từ khách hàng. Triển khai từ năm 2009, đến nay, Bảo hiểm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank đã được triển khai tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Theo thống kê, tại khu vực Tây Nam Bộ, đã có trên 1,9 triệu khách hàng tham gia tại Bảo hiểm Agribank Cần Thơ. Đồng thời, đơn vị cũng đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho trên 13.600 lượt khách hàng không may gặp rủi ro, với tổng số tiền lên tới hơn 309 tỷ đồng. Qua đó, phần nào giảm bớt nỗi lo tài chính cho khách hàng và người thân, góp phần ổn định đời sống kinh tế của người dân tại địa phương. Hiện nay, Bảo hiểm Agribank Cần Thơ cũng đang ước bồi thường, giải quyết hồ sơ và dự kiến thực hiện chi trả trong thời gian tới trên 10 tỷ đồng.

Ông Phạm Hoàng Nhân, Phó Giám đốc Bảo hiểm Agribank Cần Thơ đánh giá, Bảo hiểm Bảo an tín dụng là sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, được triển khai trên tinh thần tự nguyện của khách hàng tham gia. Khách hàng vay vốn khi tham gia sản phẩm Bảo an tín dụng nếu không may gặp rủi ro, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng… thuộc phạm vi bảo hiểm sẽ được Bảo hiểm Agribank Cần Thơ nhanh chóng thực hiện chi trả số tiền tham gia bảo hiểm để tất toán nợ vay của khách hàng tại Agribank hoặc chi trả trực tiếp cho gia đình khách hàng (trường hợp khách hàng không còn nợ ngân hàng) tối đa đến 500 triệu đồng.

Ảnh 3

Nhân viên Bảo hiểm Agribank Cần Thơ tư vấn dịch vụ cho khách hàng. Ảnh: Kim Anh.

Bên cạnh đó, còn có nhiều quyền lợi bảo hiểm bổ sung như hỗ trợ lãi vay, trợ cấp nằm viện do tai nạn, hỗ trợ mai táng phí... Điều này giúp khách hàng và gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính vì các rủi ro bất ngờ, không mong muốn trong cuộc sống.

Với mức phí bảo hiểm đa dạng, thấp nhất chỉ từ 6.000 đồng/năm, Bảo hiểm Bảo an tín dụng đang được Bảo hiểm Agribank Cần Thơ đặc biệt chú trọng phát triển ở khu vực nông thôn. Tại khu vực Tây Nam Bộ, lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên, đối tượng được tham gia Bảo hiểm Bảo an tín dụng chỉ có thể là người vay vốn tại Agribank và người thân.

Để mở rộng kênh tiếp cận khách hàng và mong muốn đưa Bảo hiểm Agribank đến với đông đảo người dân. Hiện nay, Bảo hiểm Agribank đang phát triển đa dạng các sản phẩm như Bảo hiểm Bảo an chủ thẻ; Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân; Bảo hiểm cho vật nuôi (trâu, bò); Bảo hiểm tàu sông, tàu cá, hàng hóa, tài sản; Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô; Bảo hiểm xe máy… Riêng đối với Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô có phạm vi bồi thường cho chủ xe những thiệt hại vật chất xảy ra bất ngờ, ngoài sự kiểm soát như: Đâm, va, lật, đổ, chìm, hỏa hoạn, cháy, nổ hoặc trường hợp thiên tai, mất cắp…

Ảnh 4

Anh Đặng Quang Hiển ở Thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp đã đầu tư mua xe ô tô mới từ số tiền chi trả của Bảo hiểm Agribank Cần Thơ. Ảnh: Kim Anh.

Điển hình là trường hợp của anh Đặng Quang Hiển ở Thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. Qua sự giới thiệu của một số bạn bè, anh Hiển biết đến và tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô tại Bảo hiểm Agribank Cần Thơ đã gần 4 năm nay. Mới đây, anh được Bảo hiểm Agribank Cần Thơ bồi thường số tiền lên đến 400 triệu đồng do sự cố tai nạn giao thông dẫn đến xe ô tô của anh Hiển hư hỏng trên 75%.

Anh Hiển chia sẻ, thời gian giải quyết bồi thường của Bảo hiểm Agribank Cần Thơ rất nhanh, phù hợp. Nhờ số tiền bồi thường bảo hiểm, anh có điều kiện để tái đầu tư chiếc xe ô tô mới cho gia đình, không còn lo lắng chi phí sửa chữa xe khi bị tổn thất và an tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất