| Hotline: 0983.970.780

Đại chiến Man City & Arsenal: Trận cầu định đoạt mùa giải

Chủ Nhật 31/03/2024 , 08:43 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 30 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 31/3 trên sân vận động Etihad. 

Trận đấu giữa Man City vs Arsenal có ý nghĩa không khác gì một trận chung kết Premier League mùa giải 2023-2024 khi 2 đội bóng đều đang nằm trong cuộc đua tam mã đến chức vô địch của giải đấu cùng với Liverpool. 

Trận đại chiến giữa Man City vs Arsenal sẽ tạo ra bước ngoặt của mùa giải. Ảnh: Telegraph.

Trận đại chiến giữa Man City vs Arsenal sẽ tạo ra bước ngoặt của mùa giải. Ảnh: Telegraph.

Lúc này, Arsenal sở hữu vị trí đầu bảng với 64 điểm sau 28 trận đã đấu, bằng điểm với Liverpool và cùng hơn Man City 1 điểm. Với khoảng cách rất mong manh, bất kỳ pha sẩy chân nào cũng có thể dẫn đến kết cục không thành công của cả mùa giải. 

Ngoài trận "chung kết" Premier League giữa Man City vs Arsenal, Liverpool phải đối đầu với Brighton cũng là một màn so tài thú vị. Rõ ràng, ngôi đầu hoàn toàn có thể đổi chủ với những kết quả của vòng đấu 30 mang tính bước ngoặt này. 

Đội chủ nhà Arsenal cũng là đội chạy đà cho trận đấu với Man City tốt hơn với chuỗi 8 trận liên tiếp toàn thắng tại Premier League, đặc biệt là những trận thắng huỷ diệt trước Crystal Palace, West Ham, Burnley và màn hạ gục đối thủ Liverpool 3-1 trên sân nhà Emirates. 

Man City thì không còn ấn tượng như những gì họ thể hiện hồi đầu mùa. 5 trận gần nhất, Pep Guardiola và các học trò không thua nhưng cũng phải trải qua 2 trận hoà đáng tiếc. 

Chắc chắn cả Man City và Arsenal đều muốn giành chiến thắng để có thể bứt lên trong cuộc đua vô địch, nhưng có lẽ một trận hòa cũng là kết quả không tồi, nhất là với đội khách, đặc biệt khi cuộc đua tam mã tại Premier League đang đi vào hồi gay cấn nhất.

Đáng chú ý, nếu xét về thành tích đối đầu, Pháo thủ sẽ là đội bóng cần phải thực sự lo lắng khi họ hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà. Cụ thể, Arsenal từng thua tới 16 lần và thắng có 2 lần trong số 21 trận đối đầu vừa rồi trước Man City.

Tin mừng cho Arsenal là lực lượng của Man City không đầy đủ ở trận này, đặc biệt là ở hàng thủ với sự thiếu vắng của Kyle Walker và Johnstones đang gặp chấn thương. Thủ môn Ederson Moraes nhiều khả năng cũng không thể xuất hiện. 

Bên phía Arsenal, Pháo thủ sẽ có sự thiếu hụt quan trọng đến từ đôi cánh khi cả Martinelli và Saka đều chấn thương. Như vậy nhiều khả năng HLV Arteta sẽ phải sử dụng bộ ba tấn công Trossard - Nketiah - Jesus.

Trận đấu giữa Man City vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 30 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 31/3/2024 trên sân vận động Etihad. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man City vs Arsenal: 

- Man City: Ederson; Lewis, Dias, Akanji, Ake; Silva, Rodri, De Bruyne; Foden, Haaland, Doku.

- Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Havertz, Martinelli.

Dự đoán tỷ số Man City vs Arsenal: 3-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Aston Villa vs Wolves giải Ngoại hạng Anh trên On Football ngày 31/3/2024

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất